Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Private: Mitsubishi Motors Việt Hùng- Những ưu việt của dòng xe Mitsubishi Mirage năm 2017

Hiên nay, xe Mitsubishi Mirage 2017 khẳng định được vị thế vững chắc trong phân khúc xe cỡ nhỏ ở thị trường oto Việt Nam. Nhờ những cải tiến có sự vượt trội hơn đã giúp cho dòng xe Mitsubishi Mirage trở thành chiếc xe được quan tâm nhất năm 2017. Vậy hãy cùng Mitsubishi Motors Việt Hùng điểm qua một số ưu, nhược điểm của dòng xe này nhé.

 

1.Vài nét về xe Mitsubishi Mirage 2017

Mirage 2017 sở hữu một diện mạo mới, vừa sành điệu vừa cá tính, phù hợp với người năng động. Dòng xe này vẫn được ké thừa khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn và bền bỉ.

Tính đến thời điểm hiện tại, bảng giá xe Mitsubishi Mirage 2017 như sau:

  • Giá xe Mitsubishi Mirage 1.2 MT: 440.000.000 VNĐ
  • Giá xe Mitsubishi Mirage 1.2 AT: 510.000.000 VNĐ

2.Ưu điểm vượt trội của xe Mitsubishi Mirage 2017

Xe Mitsubishi Mirage với mức giá khá thấp, nên đây là nguyên nhân khiến người tiêu cảm thấy sự phù hợp khi chọn mua chiếc xe này.

Ngoài ra, xe Mitsubishi Mirage 2017 còn tiết kiệm được nhiều nhiên liệu hơn. Xe Mitsubishi Mirage 2017 được trang bị động cơ 1.2L mới cùng với công nghệ Mivec tiên tiến trên cả hai phiên bản MT và CVT, do đó được cải thiện nhiều về mô-men xoắn, công suất, khả năng tăng tốc độ đáng gờm cũng như ưu điểm vượt trội về khả năng dùng ít nhiên liệu của động cơ.

Khi lái xe thì người sử dụng sẽ cảm nhận được sự êm dịu, đó là nhờ hộp số CVT. Tốc độ nhanh nhất của bản MT đạt được là 170 km/h, còn ở bản CVT chỉ là 167 km/h. Tuy nhiên, cả hai phiên bản của Mirage 2017 đều sản sinh ra công suất cực đại 78 mã lực tại vòng tua khó 6000 vòng/phút và mô men xoắn đạt cực đại 100 Nm tại 4000 vòng/phút.

Xe Mitsubishi Mirage 2017 sở hữu những đường nét mạnh mẽ trên thân xe với các chi tiết được thiết kế tinh tế từ đầu xe đến đuôi xe mang tính hiện đại. Ngoài ra, chiếc xe có trọng lượng khá nhẹ, đây là một trong những ưu điểm cùa dòng xe này. Trọng lượng không tải là 850kg, còn phiên bản số sàn là 820kg.

Nội thất bên trong xe Mitsubishi Mirage 2017 cực kỳ rộng rãi, đem đến những tiện ích tối đa cho hành khách. Mặc dù là một trong những mẫu sedan giá rẻ nhưng Mirage 2017 lại sở hữu không gian đầy đủ tiện nghi, tay lái bọc một phần da và tích hợp với phím bấm điều khiển chức năng, được trang bị với màn hình cảm ứng, lẫy chuyển số tiện dụng cùng các trang thiết bị giải trí đa phương tiện khác.

Không nhũng vậy, chiếc xe đã được trang bị nút bấm khởi động OSS giúp đơn giản hóa việc khởi động và tắt máy thật dễ dàng và tiện lợi: chỉ cần bấm nút Start/Stop Engine. Bên cạnh đó là hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh nhằm đảm bảo nhiệt độ đã cài đặt phù hợp.

Xe Mitsubishi Mirage 2017 được trang bị khung xe RISE cứng cáp. Khung xe này giúp đảm bảo an toàn cao cho mọi người trên xe, thậm chí là khi xảy ra va chạm.

 

3.Nhược điểm và những hạn chế của xe Mitsubishi Mirage 2017

Xe Mitsubishi Mirge có kích thước khá nhỏ nên sẽ khiến cho không gian bên trong xe bị giới hạn, cảm giác khác gò bó, khó chịu cho những người thích sự rông rãi.

Xe được nhà sản xuất trang bị đèn nội thất, thế nhưng nó chỉ phục vụ cho người lái và hành khách ở hàng ghế trước, còn hàng ghế phía sau thì không có.

Ngoài ra, toàn bộ ghế ngồi của Mirage 2017 được bọc nỉ, do đó sẽ mang đến cảm giác không được thoải mái nhiều.

 

Một nhược điểm khác là gương chiếu hậu tuy có thể chỉnh điện, thế nhưng nó lại không thể gập điện, điều này cũng gây ra không ít phiền toái cho người lái trong quá trình sử dụng xe.

Mitsubishi Motors Việt Hùng hy vọng đã đem đến cho bạn đọc những trải nghiệm mới mà dòng xe Mirage 2017 này. Đây cũng là một trong những đại lý hàng đầu miền Bắc, tự hào là đại lý bán hàng, có dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới