Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Văn hóa ngồi xe Mitsubishi không phải ai cũng biết

Bình thường, bạn lái xe ngoài đường thì có luật của đi xe, nếu đi sai sẽ bị phạt. Vậy ngồi trên xe cũng phải có văn hóa của nó. Chắc chắn người Việt không phải ai cũng biết văn hóa ngồi xe Mitsubishi 4 chỗ như thế nào mới đúng. Hãy cùng Mitsubishi Motors Việt Hùng khám phá để ứng xử sao cho phù hợp nhất nhé.

Khi đi với lãnh đạo

Khi đi với lãnh đạo, thường sẽ có những quy định rất rõ về vị trí ngồi. Ngoài vị trí của tài xế, còn lại 3 vị trí được đánh số từ 1 đến 4. Số 1 là vị trí sau lưng của tài xế, gần cửa, người ngồi vị trí này là người lãnh đạo cao nhất trong xe (hoặc là chủ xe). Vị trí số 2 là vị trí đằng sau lưng của tài xế, và bên cạnh người thứ 1, dành cho người có chức vụ quan trọng thứ 2. Vị trí số 3 là ở giữa hàng ghế sau dành cho người quan trọng thứ 3. Vị trí cuối cùng là cho người thứ 4, cạnh tài xế và tất nhiên người này có chức vụ thấp nhất.

Ghế sau sẽ thường rộng rãi, thoải mái hơn, nên những người quan trọng sẽ ngồi sau.

Khi đi với người yêu, vợ/chồng

 

Khi ngồi trên xe Mitsubishi, những người yêu nhau thường ngồi cùng một hàng ghế. Trong tình yêu luôn cần sự gắn bó, vì vậy, những người yêu nhau luôn ngồi cạnh nhau bất kể trong xe hơi hay trong cuộc sống.

Khi đi với bà bầu và trẻ em

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai, họ sẽ ngồi ở hàng ghế sau. Bà bầu luôn cần sự thoái mái nhất, nhằm tránh ảnh hưởng đến thai nhi. Ngoài ra, khi đi cùng bà bầu, tránh đi đường dài. Nếu đi đường dài thì phải để bà bầu nghỉ ngơi để thoải mái nhất trên đoạn đường. Đối với trẻ quá nhỏ, bạn nên mua ghế chuyên dụng cho bé trên xe oto Mitsubishi.

Khi đi với người già và người tàn tật

Nếu bạn đi cùng với người già hoặc người tàn tật, bạn cần phải nhường vị trí ưu tiên cho họ. Giúp họ được thoải mái nhất khi ngồi trên xe Mitsubishi, đây cũng là văn hóa rất cần thiết khi tham gia giao thông.

Khi đi với bạn bè

Khi đi với một nhóm bạn có cả nam và nữ thì nam nên ngồi phía trước, chị em phụ nữ ngồi phía sau. Điều này thể hiện sự ga lăng và đàn ông luôn bao bọc cho phụ nữ.

Còn nếu đi có hai người thì nên ngồi vùng hàng ghế với người bạn kia. Điều này sẽ giúp cho họ có cảm giác bạn là người đồng hành, giúp việc giao tiếp và trao đổi dễ dàng.

Khi bạn ngồi trên xe Mitsubishi với bát kỳ ai cũng đều có quy tắc riêng, điều đó thể hiện văn hóa của bạn, bạn tôn trọng người đi cùng mình trên đoạn đường dài hay ngắn. Mitsubishi Motors Việt Hùng hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc thêm nhiều kiến thức bổ ích. Việt Hùng tự hào là đại lý cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới