Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Xpander được chứng nhận tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc

Hiện nay, giá xăng và diesel đều tăng cao, việc mà các khách hàng quan tâm khi chọn mua xe oto đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Xe Mitsubishi Xpander đã được kiểm tra về độ tiêu hao nhiên liệu và dành vị trí số 1, là xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.

Hai biến thể của xe Xpander là GLX MT và GLS Sport AT đã được thử nghiệm cùng với bốn mẫu xe của các thương hiệu cạnh tranh khác trên các đường cao tốc Subic Clark Tarlac Expressway (SCTEX) và Tarlac-Pangasinan-La Union Expressway (TPLEX). Các phương pháp và thông số thử nghiệm dựa trên tiêu chuẩn nhiên liệu của Bộ năng lượng Philippines. Để đảm bảo sự công bằng trong quá trình thử nghiệm các chiếc xe hơi mới, AAP đã giám sát toàn bộ hoạt động.

Trong cuộc thử nghiệm, xe Mitsubishi Xpander chạy khoảng cách trung bình 236,58 km, theo như kết quả thu được bản MT tiêu tốn 4,8 lít/100km, còn bản AT ghi nhận tiêu thụ 4,4 lít/100km. Con số này chứng tỏ khả năng vượt bậc về tiết kiệm nhiên liệu, đánh bại 6 mẫu xe khách được trang bị động cơ diesel.

Mitsubishi Xpander sở hữu hệ thống động cơ 1,5 lít 4A91, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn là 141 Nm. Đây là mẫu xe hot nhất hiện nay, mẫu xe mới của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam.

Đây là dòng xe mới nhất của đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đúng tiêu chuẩn của hãng Mitsubishi.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới