Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Nội, ngoại thất đẳng cấp Mitsubishi Triton 2018

 

Mitsubishi Triton là dòng xe bán tải nhận được nhiều sự quan tâm từ lúc ra mắt xe đến nay. Mẫu xe được sản xuất hướng đến gần người tiêu dùng hơn nữa. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về Triton đầy bản lĩnh này.

 1.Thiết kế ngoại thất

Chiếc Mitsubishi Triton được đánh giá cao khi sở hữu diện mạo mạnh mẽ cứng cáp,  lưới tản nhiệt dạng tổ ong hất ngược độc đáo. Các điểm nhấn chi tiết được hãng chú ý hệ thống tấm ốp màu đen trên thanh cản và vòm bánh xe đã tọa nên nét hoàn toàn mới .

Xe có thùng xe phiên bản tiêu chuẩn Triton 2017 bao gồm là 1.520 x 1.470 x 475 (mm), dù ở bản cũ chưa được công bố chính thức. Theo dự đoán kích thước thùng xe sẽ lớn nhất trong phân khúc xe bán tải, nhưng quan trọng hơn Triton vẫn đảm bảo được khả năng chứa đựng theo tải trọng nặng.

Mẫu xe thiết kế màu đen cho lazăng hợp kim 17 inch bền vững tăng  độ sang trọng ,thậm chí ở cả bậc lên xuống và tay nắm cửa đều được làm mới. Chiếc Tritonở phiên bản mới này  thực sự nỗ lực cải tiến về ngoại hình, màu cam chủ đạo ở bên hông xe độc đáo. Ngoài ra, ở cản trước và hông xe, điểm nhấn màu cam cũng xuất hiện ở cản sau của xe.

2.Thiết kế nội thất trang nhã

Vẫn trung thành với tông màu chỉ đạo cam đen, hãng Mitsubishi đã tận dụng khếch trương tạo nét tương phản như đường khâu màu cam trên ghế, tay lái, cần số, cửa ra vào, hộp lưu trữ và cụm cần số. Đây cũng là lợi thế nổi bật hơn các đối thủ.

Các trang thiết bị nội thất trên xe Mitsubishi Triton Athlete được bố trí phù hợp nhất và tân tiến: màn hình cảm ứng sống động, tính năng hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Đặc biệt, xe có lỗ thông gió tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, cụm cần số và vô-lăng xây dựng trên chất liệu giả kim loại. Chiếc vô lăng bọc da sang trọng đa chức năng, cùng tích hợp lẫy chuyển số, điều hòa không khí hai vùng và nút bấm khởi động.

3.Tiện nghi, an toàn

Hệ thống an toàn năng an toàn của Mitsubishi Triton được hãng trau dồi và cung cấp đầy đủ như hệ thống cân bằng và độ bám đường chủ động (ASTC), hỗ trợ lên dốc, kiểm soát sức kéo (TSC) cũng như khóa cửa tự động cảm biến tốc độ cho tất cả các biến thể VGT.

Riêng biến thể VGT Adventure and Adventure X, đặc biệt hơn các bản khách về 7 túi khí (túi khí kép phía trước, túi khí bên hông, túi khí rèm bên và túi khí đầu gối người lái xe). Triton vinh dự khi được chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP) chứng nhận an toàn 5 sao.

Trên đây là thông tin về dòng xe Mitsubishi Triton 2018 mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn giới thiệu cho bạn đọc. Khách hàng đến đại lý Việt Hùng chắc chắn sẽ hài lòng với sự phục vụ chuyên nghiệp của một Công ty kinh doanh xe oto uy tín trên thị trường Việt Nam.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới