Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Chia sẻ kinh nghiệm lái xe Mitsubishi Outlander đường dài vào ban đêm

Lái xe ban đêm tiền ẩn rất nhiều nguy cơ hơn so với việc lái xe ban ngày như tầm nhìn hạn chế, buồn ngủ, mất tập trung,… Vì vậy, trước khi bắt đầu một hành trình cần phải chuẩn bị đầy đủ để đảm bảo an toàn khi lái xe. Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm khi lái xe Mitsubishi Outlander 2018 đường trường vào ban đêm.

Sử dụng đèn xe Mitsubishi Outlander khi đi đêm

Lái xe vào ban đêm thì hệ thống chiếu sáng là một thiết bị vô cùng quan trọng. Trước khi bắt đầu hành trình, bạn phải kiểm tra hệ thống đèn pha, đèn hậu,… cẩn thận. Cần vệ sinh hệ thống đèn sạch sẽ nhằm đảm bảo độ sáng và tầm nhìn. Và điều chỉnh độ cao của đèn xe Outlander cho phù hợp với tốt độ xe để đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng phương tiện khác trên đường.

Không nên sử dụng đèn pha khi cua xe, tránh trường hợp xe đối diện cũng quên tắt đèn pha, lúc này nó sẽ khiến cho người lái không nhìn rõ dưỡng, có thế hai se sẽ đâm nhau. Nếu bạn muốn vượt thì nên giữ khoảng cách an toàn và đá đèn làm tín hiệu xin vượt.

Một số vấn đề cần lưu ý khi lái xe Mitsubishi Outlander vào ban đêm

Cần nắm rõ lộ trình đi vào ban đêm. Khi lái xe vào ban đêm, thường thì mọi người lái với tốc độ cao nên dễ bị lạc. Lái xe ban đêm cần tuân thủ nguyên tác là giữ tốc độ vừa phải, ổn định để dễ dàng xử lý những trường hợp bất ngờ xảy ra khi đi trên đường.

Lái xe Mitsubishi vào ban đêm thường hay gặp trời mưa, sương, để giúp đảm bảo an toàn thì bạn nên giữ kính chắn gió, cửa sổ và gương chiếu hậu rõ tầm nhìn.

Trước khi đi nên điều chỉnh ánh sáng đèn taplo vừa đủ giúp cho việc đọc các thông số dễ dàng, không nên để đèn quá sáng hoặc quá mờ. Điều này sẽ làm cho bạn mất tập trung, ảnh hưởng đến hiệu suất lái xe. Trong quá trình lái xe thì không nên sử dụng điện thoại, tai nghe hay thiết bị không liên quan.

Lái xe Mitsubishi Outlander vào ban đêm thường sẽ buồn ngủ, đây là vấn đề lớn nhất. Khi lái xe bạn cần phải giữ tỉnh táo, tinh thần tốt để tập trung lái xe. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, không thể tiếp tục được nữa thì nên chọn một vị trí an toàn để nghỉ ngơi trong chốc lát. Nếu có người đi cùng thì nên đổi người lái, đây là biện pháp an toàn nhất.

Trên đây là những thông tin mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn giới thiệu cho bạn đoc biết và hy vọng đã cung cấp được thông tin hữu ích. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới