Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander giảm giá 51 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

Tin vui cho tín đồ xe Mitsubishi, mẫu Outlander crossover lắp ráp trong nước giảm giá lên đến 51 triệu động và tặng thêm cửa gió điều hòa.

Xe Mitsubishi Outlander đã áp dụng mức giá giảm sau cho cả 3 phiên bản 2.0 CVT, 2.0 CVTPremium và 2.4 CVT Premium, với mức giá lần lượt là 808 triệu, 909 triệu và 1,049 triệu đồng, giảm từ 15 đến 51 triệu đồng.

Bên cạnh đó, phía Mitsubishi tặng thêm 5 triệu đồng để nâng cấp cửa gió cho hàng ghế sau, trang bị không có dưới dạng tiêu chuẩn trên Outlander.

Trong phân khúc, mẫu xe Mitsubishi Outlander là mẫu xe có độ giảm cao nhất. Với một số đối thủ của xe Mitsubishi Outlander, đó là Hyundai Tucson, Nissan X-Trail, Mazzda CX-5 được lắp ráp trong nước lại không thay đổi giá bán, nhưng được tặng kèm một số phụ kiện tại đại lý khi mua xe. Trong khi đó, xe Honda CR-V lại tăng giá 10 triệu đồng với tất cả các phiên bản.

Xe Mitsubishi Outlander được chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp từ đầu năm nên không gặp khó khăn về nguồn hàng cung cấp, dễ dàng vận chuyển hơn. Theo khảo sát doanh số của dòng xe này đến tháng 5 đã đạt tổng doanh số là 957 xe, cao hơn mức tiêu thụ của dòng Nissan X-Trail 718 xe. Nhưng lại thấp hơn nhiều so với Honda CR-V đạt 3.370 xe và dòng Mazda CX-5 đạt 5.133 xe.

Hãng xe Mitsubishi cho biết từ đầu năm lượng xe xuất xưởng từ nhà máy còn chưa nhiều, số xe cung cấp cho thị trường còn hạn chế, ảnh hưởng lớn đến doanh số bán ra. Nhiều khách muốn có xe nhưng lại không có xe mà lấy, ảnh hưởng nhiều đến đại lý của hãng vì tình trạng thiếu xe sẽ làm cho đại lý mất khách vì không có xe bán.

Doanh số chung của dòng xe Mitsubishi phụ thuộc nhiều vào các dòng xe lắp ráp trong nước, vì xe lắp ráp trong nước có giá bán thấp hơn xe nhập khẩu, mà chất lượng lại không khác gì nhau. Xe được lắp ráp trong nước theo một quy trình lắp ráp, kiểm tra chặt chẽ.

Trên đây là những thông tin mang tính tổng quan nhất mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn giới thiệu cho khách hàng. Quyết định giảm giá xe cũng giúp cho khách hàng quyết định mua xe nhanh hơn. Việt Hùng tự hào là đại lý đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới