Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Mẫu xe Outlander CUV hiện đại, được nhiều người yêu thích

Mitsubishi Outlander là mẫu xe vô cùng ăn khách tại Việt Nam hiện nay. Chiếc xe này sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ. Ngoài ra còn có khoang nội thất được thiết kế sang trọng và đầy tiện ích. Vận hành và độ an toàn của dòng CUV này luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với những người đang có ý định mua một chiếc xe nhỏ đi lại hay du lịch thì Outlander thực sự là mẫu xe lý tưởng nhất hiện nay.

1.Ngoại thất

Ở phần đầu xe, điểm nổi bật của xe là thiết kế chữ X truyền thống của xe Mitsubishi. Chiếc xe thể hiện sự mạnh mẽ khi được kết hợp với lưới tản nhiệt mang tính đặc trưng với tông màu đen huyền bí. Ngoài ra, xe còn thể hiện vận hành mạnh mẽ cùng hai thanh mạ crôm làm tăng phần sang trọng. Xe tạo nên tổng thể hài hòa, trẻ trung và phong cách.

2.Nội thất

Outlander sở hữu không gian nội thất thiết kế sang trọng phục vụ người sở hữu. Xe được trang bị hàng loạt các trang thiết bị hiện đại và tiện ích. Điều này sẽ mang lại không gian thư giãn đầy tiện nghi với khách hàng.

Hàng ghế thứ 2 của xe vô cùng đặc biệt. Với khoảng để chân lớn và trần xe cao sẽ tạo cảm giác thoải mái. Điểm đặc biệt và là điển cộng của xe Outlander là khả năng lên xuống của hàng ghế thứ hai. Đặc biệt là hàng ghế thứ 3 khiến những vị khách dưới cùng cũng cảm thấy thoải mái nhất. Đây là điều không thể có ở Honda CR-V hay Nissan X-Trai.

3.Vận hành

Outlander 2018 được thiết kê với động cơ MIVEC tiên tiến nhất của dòng xe Mitsubishi nhằm cải thiện công suất và mô men. Cả 3 phiên bản của xe Outlander đều được thiết kế với trang bị hộp số khả năng tự động. Hộp số này có chức năng kiểm soát sự tăng tốc và khả năng phản ứng nhạy hơn với chân ga. Điều này giúp cho việc tăng tốc đột ngột trở nên êm ái hơn. Đồng thời, giúp Outlander 2018 có khả năng tiết kiện nhiên liệu tốt hơn.

4.An toàn

Outlander đã nhận được sự đánh giá an toàn cao nhất được tổ chức cao cấp EURO NCAP. Đặc biệt xe còn được bình chọn là 1 trong 10 xe an toàn nhất hiện nay.

Mitsubishi Outlander là mẫu xe thích hợp cho gia đình. Trong những chuyến du lịch hay rã ngoại cùng người thân, chắc hẳn Outlander sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

Trên đây là những thông tin của dòng xe Outlander mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn giới thiệu cho các bạn. Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới