Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Private: Mitsubishi Mirage- Sự lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp

Với môi trường sống hiện đại ngày nay, thì việc phu nữ ngồi sau vô lăng là điều không còn xa lạ ở Việt Nam. Tiêu chỉ chọn mua xe của phụ nữ khác với cánh mày râu là thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và dễ điều khiển. Chính vì thế mà xe Mitsubishi Mirage trở thành lựa chọn hoàn hảo, được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Thiết kế tinh tế, dễ dàng điều khiển

Với kích thước khá nhỏ, xe Mirage phù hợp cho việc đi lại trong những đô thị đông đúc tại Việt Nam. Bán kính vòng quay của xe Mirage chỉ ở mức 4,6m, dễ dàng xoay trở hay lùi xe vào chỗ đậu hẹp.

Mitsubishi Mirage 2018 mang kiểu dáng thời trang, màu sắc đa dạng, thiết kế hiện đại và mềm mại, rất phù hợp cho phái đẹp. Xe còn mang vẻ trẻ trung, năng động.

2. Nội thất tiện nghi, trang bị công nghê đầy đủ

Nội thất xe Mirage 2018 được thiết kế rộng rãi và trang bị nhiều thiết bị thông minh, nên rất được lòng chị em phụ nữ. Với chuyến đi xe của gia đình 5 người thì xe Mirage 2018 vẫn thoải mái và đầy tiện ích với khoang hành lý rộng rãi.

Xe Mirage 2018 CVT được trang bị hệ thống giải trí DVD, màn hình cảm ứng và 4 loa. Khả năng kết nối đa dạng Bluetooth/AUX/USB, dẽ dàng kết với hệ thống âm thanh trên xe với điện thoại, các thiết bị thông minh khác. Màn hình được trang bị hệ thống thông minh, hỗ trợ người lái với nhiều tiện ích khác nhau.

 

3. Tiết kiệm nhiên liệu     

Xe Mitsubishi Mirage 2018 được đánh giá là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu phan khúc, mực tiêu hao chỉ ở 4,99 lit/100km. Để xe đạt tiết kiệm nhiên liệu là do động cơ 1.2L thế hệ mới, với công nghệ MIVEC tiên tiếc giúp cho việc cải thiện công suất và mô-men xoắn. Xe có khả năng tăng tốc đáng ngạc nhiên, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, hộp số CVT cho ơhép chuyển số êm dịu.

Ngoài ra, xe Mirage còn được trang bị điều khiển hộp số thông minh INVECS-III với khả năng ghi nhớ thao tác người dùng, để đưa ra chương trình sang số phù hợp giúp nâng cao cảm giác lái, tiết kiệm nhiên liệu.

4. An toàn chuẩn mực

Khi chọn mua xe, vấn đề an toàn luôn được đặt lên hàng đầu và Mitsubishi Mirage 2018 luôn được khách hàng ưa chuộng cũng vì lẽ đó. Được xây dụng từ khung xe RISE cứng vững kết hợp với hàng loạt trang bị an toàn hiện đại và chuẩn mực. Mitsubishi Mirage 2018 đã đạt mức đánh giá cao nhất từ tổ chức ANCAP và được đánh giá là một trong những chiếc hatckback an toàn nhất.

Với mức giá vô cùng cạnh tranh chỉ giao động từ 380 – 495 triệu VNĐ, Mitsubishi Mirage 2018 đã chinh phục hàng triệu khách hàng Việt Nam trong những năm qua và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ Việt.

Sự lựa chọn xe ở vấn đề an toàn là điều tất yếu, xe Mitsubishi Mirage 2018 được khách hàng ưa chuộng cũng vì an toàn. Xe được xây dựng từ khung xe RISE cứng vững kết hợp với hàng loạt trang bị an toàn hiện đại và chuẩn mực.

Tổ chức ANCAP đánh giá xe Mirage 2018 ở mức cao nhất và được đánh  giá là một trong những chiếc hatckback an toàn nhất.

Cùng với đó là giá thành xe Mirage 2018 cũng ở mức bình dân, giao động từ 380- 495 triệu, Xe Mirage đã trở thành bạn đồng hàng đáng tin cậy của chị em phụ nữ Việt.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, khách hàng luôn có sự hài lòng về chất lượng mà đại lý mang đến.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới