Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Diện mạo lột xác của Mitsubishi Triton 2019

Bên cạnh việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, mẫu bán tải Mitsubishi Triton 2019 vẫn giữ nguyên khối động cơ MIVEC 2.4L nhưng bổ sung hộp số mới và chế độ vận hành Off-road.

Mitsubishi Triton 2019 với phong cách thiết kế Dynamic Shield kết hợp với khái niệm Rock-Solid thể hiện rõ ở những đường nét mạnh mẽ và khỏe khoắn ở phần đầu xe. Không còn xuất hiện những đường bo tròn như ở phiên bản cũ, thay vào đó là các đường góc cạnh, sắc nét hơn.

Triton 2019 được trang bị bộ đèn pha Bi-LED (pha cốt) mới tích hợp dải đèn chạy ban ngày độc đáo. Hông xe nổi bật với phần vè dập nổi kết hợp cùng bộ mâm 18 inch thiết kế mới. Phần đuôi của mẫu bán tải vuông vức và mạnh mẽ hơn với đèn hậu phía sau cũng đã được tinh chỉnh và làm mới. Ra đời đúng dịp kỷ niệm 40 năm xe bán tải của Mitsubishi, Triton 2019 mới được nhà sản xuất định hướng là dòng xe pickup đa dụng.

So với những cách tân về mặt ngoại thất thì thiết kế nội thất của Triton 2019 không chứng kiến nhiều thay đổi, có thể thấy rõ ảnh hưởng của triết lý J-Line lên khoang nội thất rộng của mẫu bán tải này. Hệ thống giải trí gồm màn hình 6,75 inch, kết nối Bluetooth/USB, Apple Carplay và Android Auto.

Mitsubishi trang bị cho Triton khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, điều hòa 2 vùng tự động, toàn bộ hai hàng ghế bọc da được thiết kế theo form mới, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Triton 2019 có dàn âm thanh 6 loa, vô lăng và cần số bọc da, tích hợp nút điều khiển âm thanh và lẫy chuyển số trên vô lăng. Xe có hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

Khả năng vượt địa hình của Mitsubishi Triton mới còn được tăng cường nhờ 2 trang bị. Đầu tiên là nút chọn chế độ địa hình (Offroad Mode) với 4 chế độ: Sỏi- Bùn- Cát- Đá. Trang bị thứ 2 là hệ thống hỗ trợ xuống dốc giúp duy trì tốc độ khi xuống dốc tại những đoạn đường trơn trượt. Giảm chấn sau mới, hệ thống treo trước và sau cũng được tinh chỉnh.

Điểm đáng chú ý và hiện được người dùng quan tâm nhất trên Mitsubishi Triton 2019 là trang bị an toàn. Những trang bị an toàn mà cả 2 bản đều có gồm  hệ thống phanh ABS- EBD, hiệu suất phanh được cải thiện nhờ sử dụng cụm phanh và đĩa phanh lớn hơn, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo ASTC, hỗ trợ xuống dốc HDC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, HSA.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới