Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Giá bán xe Mitsubishi Attrage 2018 và những nâng cấp mới nhất

Với giá phải chăng và phù hợp với tài chính của nhiều gia đình Việt, Mitsubish Attrage 2018 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những người muốn sở hữu một chiếc xe Nhật.

1.Giá xe Mitsubishi Attrage 2018 nhiều ưu đãi

Hiện nay, trong phân khúc xe hạng B cạnh tranh rất khắc nghiệt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau đến từ Nhật, Hàn, Mỹ. Xe Mitsubishi Attrage mang thương hiệu Nhật, hưởng thế nhập khẩu 0%.

Xe Mitsubishi Attrage gồm có 4 phiên bản. Dưới đây là bảng giá xe Mitsubishi Attrage 2018 công bố, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi:

 

Phiên bản Giá xe tháng 09 (triệu đồng)
Mitsubishi Attrage MT Eco 396
Mitsubishi Attrage MT 426
Mitsubishi Attrage CVT 476
Mitsubishi Attrage CVT Eco 446

 

2.Loạt nâng cấp mới trên Mitsubishi Attrage mới nhất 2018

Attrage thế hệ mới sở hữu nhiều chi tiết đắt giá giúp cho dòng xe này thêm phần cạnh tranh với các đối thủ khác cùng phân khúc. Sau đây là những điểm đáng chú ý mà dòng xe này đã được nâng cấp.

  • Ngoại thất lịch lãm, sang trọng

Dù dòng xe từ Nhật không có sự cầu kỳ trong thiết kế nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm riêng. Đầu xe nổi bật bởi thiết kế lưới tản nhiệt mạ crôm cùng với những đường uốn nhẹ nhàng tạo nên cảm giác dễ nhìn cho xe Attrage. Cụm đèn sương mù cũng được ưu ái khi được mạ viền crôm.

Thân xe được thiết kế gương chiếu hậu tích hợp với đèn báo rẽ, mâm xe đúc bằng hợp kim với kích thước 15 inches tạo nên sự khỏe khoắn với màu titan sang trọng.

  • Nội thất rộng rãi, thoải mái

Mitsubishi Attrage là dòng xe cỡ nhỏ nhưng xe lại có không gian ghế ngồi khá rộng rãi và bọc da tạo vẻ sang trọng. Đây là điều mà không phải mẫu xe nào trong phân khúc cũng được trang bị đầy đủ. Vô- lăng của xe Attrage cũng được bọc da, tạo nên vẻ trẻ trung và lịch lãm cho xe.

Phần trung tâm bảng táp-lô là màn hình DVD, kích thước 6,1 inches, có khả năng kết nối với Bluetooth/USB/AUX giúp đáp ứng tốt được những nhu cầu giải trí khi lái xe của khách hàng.

  • Hệ thống an toàn đầy đủ

Xe Attrage được trang bị những tiêu chuẩn nhất của dòng xe Mitsubishi gồm có chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí đôi,…. Tất cả dòng xe của Mitsubishi đều được trang bị hệ thống an toàn, giúp cho khách hàng cảm giác an toàn khi sử dụng xe.

  • Động cơ

Phiên bản của xe Mitsubishi Attrage đều sử dụng động cơ 1.2L MIVEC tạo ra công suất cực đại 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc là hộp số vô cấp (CVT).

Trên đây là thông tin mới nhất của dòng xe Mitsubishsi Attrage được đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng giới thiệu đến khách hàng, bạn đọc. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đem đến sự hài lòng của khách hàng.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới