Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander 2018 tạo ưu thế từ sự linh hoạt

Mitsubishi Outlander 2018 sở hữu nhiều tính năng người dùng mong muốn trên một chiếc crossover 5+2 để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Đầu năm 2018, Mitsubishi quyết định lắp ráp mẫu xe Outlander tại Việt Nam với linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu và lợi thế cạnh tranh về giá bán.

Hiện tại, Mitsubishi Outlander có 3 phiên bản CVT 2.0 với giá bán là 808 triệu đồng, CVT 2.0 Premium 909 triệu đồng, CVT 2.4 Premium giá bán 1049 triệu đồng. Sau đây là bài đánh giá xe chạy trên đường, bản lắp ráp có gì khác so với bản nhập khẩu, mà đại lý Việt Hùng muốn giới thiệu cho bạn đọc.

Ngoại hình sắc nét

Theo đánh giá sơ bộ, ngoại hình bản lắp ráp không có sự khác biệt so với phiên bản nhập khẩu trước đây. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” mang lại sự khỏe khoắn, nổi bật. Đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt viền mạ crôm hình chữ “X”, đèn sương mù dạng tròn nằm gọn trong hốc hút gió đặt ở hai bên.

Xe Mitsubishi Outlander có thân dài với các ô cửa sổ rộng, đường gân nổi cứng cáo kéo dài, bộ mâm đa chấu bằng hợp kim với kích cỡ 18 inch tạo vẻ thể thao.

Đuôi xe Outlander gọn gàng, chắc chắn, cùng với cụm đèn hậu LED liền với dải crôm phía sau, ốp cản bảo vệ dưới được mạ bạc. Xe được thiết kế khác rộng rãi, dáng khá giống một chiếc MPV gia đình, tạo khoang xe rộng rãi với 3 hàng ghế. Xe cũng thích hợp đi trong phố đông đúc bởi bán kính vòng quay của Outlander là 5,3m, khá tốt.

Nội thất linh hoạt và thực dụng

Nội thất Outlander được thiết kế hướng đến người lái, rộng rãi, linh hoạt. Các chi tiết nội thất được thiết kế gọn gàng hiện đại. Vô lăng xe Outlander được bọc da, thiết kế ba chấu tích hợp lẫy chuyển số và các nút bấm chức năng tiện dụng, màn hình trung tâm cảm ứng có khả năng truy cập nhiều thông tin có định vị GPS và thêm kết nối Bluetooth so với phiên bản nhập khẩu.

Ghế ngồi trên xe thiết kế rộng và sử dụng màu be cho khoang xe sang trọng và thoáng hơn so với màu đen. Tuy nhiên, màu be thì đòi hỏi người dùng phải cẩn thận hơn.

Hàng ghế trước, Outlander có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ, tư thế ngồi thoải mái. So với đối thủ, xe có hàng ghế thứ hai và thứ ba rộng rãi, thoải mái hơn.

Hai hàng ghế sau có khả năng điều chỉnh, gập phẳng xuống giúp tăng không gian trong xe, chỉnh sửa linh hoạt. Đây là điểm nổi trội của mẫu xe này so với các đối thủ khác. Khả năng gập lại linh hoạt của hai hàng ghế làm cho không gian chứa đồ phía sau rộng rãi hơn đổi thủ. Khi cần chứa nhiều đồ hơn, người sử dụng có thể gập phẳng hàng ghế thứ hai, ba tạo khoang chứa đồ có thể tích lên đến 1.792 lít.

Xe Outlander được thiết kế hệ thống điều hòa tự động hai dàn lạnh độc lập, cho phép chỉnh nhiệt độ điều hòa tưng vùng với độ lạnh khá sau, người sử dụng có thể điều chỉnh hướng của gió trước nhằm san sẻ khả năng làm mát cho hàng ghế sau.

Nhìn chung, nội thất Outlander 2018 nổi bật với sự rộng rãi và linh hoạt trong không gian và cách bố trí ba hàng ghế. Mitsubishi đã có những nâng cấp và bổ sung đáng ghi nhận so với phiên bản nhập khẩu trước đây.

Vận hành nổi trội với hệ truyền động 4WD

Phiên bản Outlander 2.4 CVT Premium được trang bị động cơ xăng MIVEC có dung tích 2.4L, sản sinh công suất cực đại 167 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 222 Nm tại 4.100 vòng/phút. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT INVECS III. Cấu hình động cơ và hộp số của Outlander 2.4 có thể nói là “ngang tài, ngang sức” so với các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson.

Xe Outlander được trang bị vô lăng chắc tay, phản ứng chân ga vừa phảim khả năng cách âm ở mức khá. Còn ở phiên bản Oulander 2.4 CVT Premium được trang bị truyền động 4WD cho phép người dùng tuy chọn chế độ 4WD Eco, 4WD Auto và 4WD Clock qua nút bấm cạnh cần số.

Xe Outlander giúp người lái, người ngồi trên xe an tâm với hàng loạt trang bị an toàn trên phiên bản 2.4 CVT Premium như khung xe RISE với vật liệu thép gia cường có độ cứng cao, bảo vệ người ngồi trên xe khi có va chạm, 7 túi khí quanh xe, cân bằng điện tư ASC, kiểm soát hành trình,….

Mitsubishi Outlander 2018 là mẫu xe sở hữu nhiều tính năng người dùng trong nước mong muốn ở một chiếc crossover 5+2, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Lắp ráp xe trong nước với tất cả linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản, nên xe cũng gần như tương đồng với bản nhập khẩu trước đây.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, luôn mang lại sự hài lòng nhất đến khách hàng.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới