Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Lý do Mitsubishi Xpander thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình trẻ

Sở hữu trang bị với thiết kế hiện đại mà giá bán chỉ từ 550 triệu đồng, xe Mitsubishi Xpander thu hút sự chú ý của nhiều người.

Từ đầu tháng 8 ra mắt xe mới, Mitsubishi Xpander đã nhận được sự đón nhận của nhiều người. Đặc biệt là mức giá bán công bố được đánh giá là rẻ trong cùng phân khúc.

Với giá bán này rất đáng mua. Nhưng cũng có nhiều người thắc mắc rằng với giá rẻ như vậy thì chất lượng liệu có tốt hay không? Hãy cùng với Việt Hùng đánh giá về chiếc xe này trước khi mua

Ngoại thất xe được thiết kế trẻ trung, cá tính và năng động

Ngoại thất xe Mitsubishi Xpander được thiết kế mới lạ, trẻ trung và năng động. Đầu xe được thiết kế thanh mạ crome, đường gân sáng bóng uốn lượn, mang vẻ khỏe khoắn. Chiếc xe có dáng vẻ thon gọn nhưng bên trong lại không hệ chật chội chút nào.

Gương xe được thiết kế tích hợp đèn xi nhan, la-zăng 16 inches được sơn hai màu đối lập nhau, rất độc đáo.

Đuôi xe cũng được thiết kế đường gân nổi như đầu và thân xe. Đèn hậu được thiết kế dải đèn LED cao cấp, tạo nên sự nổi bật. Xe được trang bị thêm camera lùi.

Nội thất tiện nghi

Nội thất bên trong xe, Mitsubishi Xpander mang đến cho khách hàng sự tiện nghi với nhiều trang bị hiện đại. Xe được thiết kế 7 chỗ ngồi, có thể chứa được nhiều đồ, rất tiện dụng. Khoang chứa đồ rất thoải mái. Hàng ghế thứ 2 và 3 có khả năng gập lại, giúp tăng không gian chứa đồ nếu không sử dụng, tăng kích thước khoang hành lý.

Xe còn được trang bị vô lăng 3 chấu, màn hình cam rừng 6.2 inches với các tính năng giải trí thông minh. Giàn điều hòa được lắp trên trần của hàng ghế thứ hai.

Động cơ hoạt động êm, cách âm tốt, nhiều trang bị an toàn

Xe Mitsubishi Xpander ghi điểm với nhiều người ở khả năng vận hành của xe. Xe vân hành rất êm và cách âm tốt. Khối động cơ tốt, giúp xe vận hành tốt trên mọi điều kiện đi lại, ngoài ra còn vó hệ dẫn động trước và hộp số tự động.

Xe Mitsubishi nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Khi di chuyển trong nội thành, xe Mitsubishi Xpander tiêu hao nhiên liệu khoảng 7,4-7,6 lít/100 km, ngoại thành thì tiết kiệm nhiều hơn với mức 5,3-5,4 lít/100km.

Xe Mitsubishi Xpander được thiết kế những trang bị an toàn cao cấp, chứng tỏ độ tin cậy qua các bài kiểm tra an toàn khu vực với điểm số cao.

Với giá bán Mitsubishi Xpander từ 550 triệu đồng là rẻ, phù hợp với nhiều người, đặc biệt là với các gia đình trẻ. Đây là mẫu xe an toàn, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới