Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Attrage- Lôi cuốn từ nội thất sang trọng

Mitsubishi Attrage, nổi bật nhờ vào thiết kế cao cấp, đáp ứng được mong đợi cho chiếc compact sedan chuẩn mực. Mitsubishi Attrage sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên, nội thất sang trọng đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người dùng.

1.Nội thất sang trọng

Xe Mitsubishi Attrage mang vẻ đẹp sang trọng từ nội thất. Ghế bọc da, đường nét nội thất tinh tế tạo nên một không gian đẳng cấp, đem lại sự thoải mái cho hành khách trên xe, kể cả trên chuyến đi ngắn lẫn hành trình ngoài đến ngoại ô. Không gian bên trong xe được mở rộng đến mức tối đa, thiết kế ưu tiên hành khách, giúp tạo cảm giác thoải mái và khoáng đạt.

Lôi cuốn từ cả tiện nghi thông minh. Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động, thoải mái tận hưởng, nhiệt đọ ổn định suốt chặng đường dài, DVD với màn hình cảm ứng 6,1 inch thuận tiện cho việc thưởng thức những bản nhạc yêu thích. Xe được trang bị thiết bị kết nối bluetooth/ USB/ AUX, mở rộng khả năng giải trí thông minh.

Ngoài ra, Mitsubishi Attrage còn được trang bị thiết bị thông minh. Chức năng khởi động bằng nút bấm OSS, khởi động và tắt máy chỉ bằng một thao tác. Để giúp tăng cường tiện nghi cho xe, xe được trang bị gương chiếu hậu điều khiển điện, màn hình hiển thị đa thông tin, cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho việc sử dụng. Xe được thiết kế tiện dụng như hộc để ly phía sau/ trước, ngăn chứa đồ bên phụ, hộc chứa đồ cửa trước,….

2.Ngoại thất lịch lãm

Mitsubishi Attrage với vẻ ngoài hiện đại và lịch lãm trong từng chi tiết.

Thiết kế lưới tản nhiệt mạ crôm tinh tế làm tăng nét sang trọng ở phía trước xe. Phong cách năng động, trẻ trung, hiện đại được thể hiện ở viền đèn sương mù được mạ crôm, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Đặc biệt, mâm bánh xe hợp kim 15 inch, màu titan hiện đại.

Các phụ kiện đi kèm xe phong phú như đèn LED chiếu sáng ban ngày, ốp hướng gió cản trước, viền che mưa, cánh lướt gió sau,…. Tất cả giúp cho xe thêm cá tính mà vẫn ẩn chứa phong cách riêng của từng chủ nhân với nhiều phụ kiện khác nhau.

Mitsubishi Attrage được trang bị những thiết bị an toàn, đạt chuẩn mực của hàng. Attrage đạt mức an toàn cao nhất trong các thử nghiệm va chạm do tổ chức ANCAP thực hiện.

Trên đây là những thông tin về mẫu xe Attrage mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, dịch vụ tốt, tận tình. Khách hàng đến với công ty luôn hài lòng với chất lượng mà công ty mang lại.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới