Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander 2018 đẳng cấp, chất lượng

 

Mitsubishi Outlander 2018 đẳng cấp, chất lượng. Đây là mẫu xe nhận được sự tin tưởng và đánh giá tích cực từ khách hàng. Đặc biệt Outlander lôi cuốn khách hàng từ ngoại thất năng động và mạnh mẽ, nội thất sang trọng đầy tiện ích.

1. Ngoại thất xe phong cách mạnh mẽ

Đầu xe của xe Outlander nổi bật nhất ở thiết kế chữ X truyền thống của hãng Mitsubishi. Lưới tản nhiệt được thiết kế với tông màu đen, thể hiện tính năng vận hành mạnh mẽ. Hai thanh mạ crôm nằm ngang kết hợp với hai dải viền crôm vuốt dọc theo phần đầu xe. Nối liền là cụm đèn pha, tạo nên sự hài hòa, trẻ trung và phong cách.

Với phiên bản 2.0 CVT và 2.4 CVT, sử dụng hệ thống đèn pha công nghệ LED thời thượng kết hợp với bóng Projector. Với khả năng chiếu sáng tối ưu, tự động điều chỉnh độ cao, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, còn có hệ thống rửa đèn pha thông minh giúp cho việc loại sạch bụi bẩn, giúp xe luôn đảm bảo khả năng chiếu sáng ổn định.

2. Nội thất rộng rãi, sang trọng

Xe Mitsubishi Outlander còn sở hữu không gian nội thất sang trọng. Xe được trang bị thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện ích mang lại không gian thư giãn đầy tiện nghi.

Hàng ghế thứ 2 được thiết kế với khoảng để chân lớn và trần xe cao. Hàng ghế 2 có khả năng dịch chuyển linh động lên xuống, tạo sự tiện nghi, tăng kích cỡ khoang xe bên trong. Điều khiến cho nhiều khách hàng hài lòng là hàng ghế thứ 3 được thiết kế rộng rãi, giúp cho hành khách luôn cảm thấy thoải mái. Đây là điểm mạnh của xe Outlander mà các đối thủ khác không có như Honda CR-V và Nissan X- Trai.

3. Vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội

Động cơ MIVEC là động cơ nổi tiếng của dòng xe Mitsubishi và xe Outlander 2018 được trang bị động cơ này. Động cơ này giúp cải thiện công suất, mômen xoắn với hai dung tích khác nhau, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC. Xe sở hữu công nghệ phun xăng đa điểm, cho khả năng tăng tốc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Phiên bản 2.0 STD và 2.0 CVT có khả năng sản sinh công suất cực đại 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút.

Dòng xe Outlander được trang bị hộp số tự động vô vấp INVECS III thế hệ mới, giúp cho việc tăng tốc trở nên mượt mà, êm ái hơn. Xe Outlander 2018 có đạt mức tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Và đã được chứng minh, 2.0 CVT tiêu hao 7.83 lít/100km, phiên bản 2.4 CVT tiêu hao 8.1 lít/100km.

4. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Dòng xe Mitsubishi luôn đề cao khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng xe, ngồi tên xe. Outlander là minh chứng rõ ràng nhất, xe vượt qua nhiều bài kiểm tra đánh giá an toàn. Outlander là dòng xe được chọn 1 trong 10 chiếc xe SUV an toàn nhất hiện nay.

Outlander 2018 đã trở thành mẫu xe được nhiều gia đình lựa chọn. Mức giá của dòng xe CUV này là vô cùng hợp lý.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, khách hàng luôn hài lòng.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới