Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander 2018- Vận hành tốt, bền bỉ

Hiện nay, xe Mitsubishi Outlander lắp ráp được nhiều người quan tâm, giá xả phù hợp với tài chính của nhiều người dân Việt Nam. Xe được thiết kế ngoại hình trẻ trung, năng động. Các bạn đọc hãy cùng đại lý Mitsubishi Việt Hùng đánh giá về vận hành, động cơ xe.

Mitsubishi Outlander 2018 phiên bản lắp ráp CKD

Xe Outlander 2018 sở hữu một diện mạo ấn tượng từ ngoại thất đến nội thất bên trong. Hãng xe Mitsubishi đã được minh chứng chất lượng qua một thời gian dài.

Mitsubishi Outlander nổi tiếng với khả năng cách âm  tốt. Thực tế trải nghiệm ở đường chạy, xe Outlander lắp ráp đã chứng minh khả năng cách âm vẫn giống với bản nhập khẩu trước đó. Bên trong xe được trang bị lớp vỏ mỏng ở trên mâm 18 inch.

Ở mẫu xe Outlander 2.4L CVT Premium, 2.0 CVT Premium được trang bị lẫy tay ở vô-lăng. Điều này tạo nên những trải nghiệm với cấp số giả lập, khả năng xe vận hành mượt mà.

Hộp số CVT có khả năng kiểm soát tăng tốc, phản ứng nhanh nhạy hơn chân ga giúp cho tăng tốc mượt mà, êm ái và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể của dòng xe Outlander.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đúng tiêu chuẩn của hàng và khách hàng luôn hài lòng.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới