Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander lắp ráp 2018- Chất lượng vượt trội, đẳng cấp

Những chiếc Outlander CKD 2018 đã không còn lạ lẫm gì đối với khách hàng Việt thời gian gần đây. Với cấu hình 5+2 chỗ ngồi cùng nhiều ưu điểm đáng chú ý và chất lượng chuẩn toàn cầu, Outlander lắp ráp 2018 đang là mẫu CUV thu hút nhiều khách hàng quan tâm trên thị trường. 

Chất lượng toàn cầu

Xe Outlander 2018 được lắp ráp theo tiêu chuẩn toàn cầu, sử dụng bộ linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bàn, với đảm bảo quy trình lắp ráp nghiêm ngặt. Những miếng thép chứa mối hàn của khung xe được cắt ra và gửi sang Nhật để kiểm tra định kỳ. Phần nắp capo của chiếc xe Outlander chọn ngẫu nhiên sẽ được cắt thành 160mảnh để thẩm định chất lượng sơn. Đây là quy trình kiểm tra nhằm đảm bảo độ đồng màu, độ bền của lớp sơn phủ trên xe. Chưa hết, một số chiếcOutlander ngẫu nhiên sẽ được đưa ngược về Nhật kiểm tra chất lượng tổng thể. Như vậy có thể thấy Mitsubishi Việt Nam rất chú trọng đến chất lượng của chiếc Outlander lắp ráp.

Nhiều trang bị giá trị đươc bổ sung

Ở hai bản dòng xe Outlander2.0 CVT và 2.0 CVT Premium được trang bị thêm nhiều tính năng đáng chú ý. Như hệ thống hỗ trợ việc phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng nhờ điện tử, vô-lăng và cần số được bọc da, cùng bộ mâm nhôm kiểu dáng thể thao 18 inch. Ngoài ra, Outlander còn có chức năng sưởi ấm, điện thoại rảnh tay trên vô-lăng, camera lùi,… Outlander bản 2.4 CVT Premium được bổ sung cả cảm biến lùi. Trong khi đó, tất cả các tính năng, trang bị vốn có ở mẫu trước đó đều được duy trì. Outlander lắp ráp 2018 hiện đã có mặt trên các đại lý của Mitsubishi tại Hà Nội và cả nước.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Mitsubishi.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới