Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Xpander- Xe 7 chỗ giá rẻ đáng sở hữu

Mitsubishi Xpander 2018 đang thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng bởi thiết kế lạ mắt, cấu hình 7 chỗ ngồi, giá bán hợp túi tiền, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như gia đình, dịch vụ.

1.Chất lượng hoàn thiện sản phẩm

Thiết kế của Mitsubishi Xpander hoàn toàn khác biệt so với những mẫu xe khác trên thị trường hiện nay. Diện mạo bên ngoài là sự kết hợp của một chiếc SUV đa dụng và một chiếc MPV tiện nghi. Điểm ấn tượng nhất đến ở phần đầu xe. Cụm đèn định vị LED phía trước thiết kế đẹp mắt, sắc sảo. Ánh sáng trắng khá nổi bật khi xe di chuyển vào ban đêm.

Hệ thống đèn pha trên Xpander 2018 được đặt thấp, không giống đa phần những mẫu xe khác. Cụm đèn này sử dụng bóng halogen cả với chiếu xa và chiếu gần. Có một điểm lưu ý nhỏ ở cụm đèn pha này đó là bề mặt kính khá lớn, lại đặt thấp, nguy cơ bị hư hỏng khi di chuyển trên cung đường xấu nhiều đá lá khá cao. Ngoài ra phải kể đến việc bùn đất bắn lên và dính vào cũng khiến khả năng chiếu sáng bị ảnh hưởng.

Chi tiết đáng chú ý tiếp theo trên Xpander chính là cụm gương chiếu hậu. Chiếc gương này được tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ, ngoài ra còn có khả năng cụp vào và mở ra chỉ bằng một thao tác ân nút trên chìa khóa. Nhiều mẫu xe tiền tỷ trên thị trường hiện nay còn chưa được trang bị công nghệ này nhưng nó đã xuất hiện trên Xpander.

Xpander lại sở hữu một cụm đèn hậu hình chữ L sử dụng bóng LED thiết kế khá đẹp mắt. Một điểm mà tôi cảm thấy chưa hài lòng với phần thân vỏ của Xpander 2018 chính là thiết kế vỏ khá mỏng. Chỉ cần dùng một ngón tay ấn lực vừa phải đã khiến phần vỏ lõm sâu. Thế nhưng đổi lại, chúng tôi có được một chiếc xe 7 chỗ chỉ nặng hơn 1,2 tấn.

Với một mẫu xe có giá bán chỉ 550 đến 620 triệu đồng, quả thực không thể đòi hỏi quá nhiều. Chất liệu được sử dụng phổ biến nhất là nhựa và vải nỉ. Ghế ngồi trên cả 2 phiên bản đều được chỉnh cơ. Vô-lăng 3 chấu trợ lực điện tích hợp cụm điều chỉnh Cruiser control. Bản AT chúng tôi trải nghiệm sở hữu màn hình 6,2 inch, tích hợp Camera lùi tuy nhiên chất lượng hơi kém. Hệ thống khởi động bằng nút bấm khá tiện dụng.

Điểm ấn tượng nhất về tính tiện nghi của xe Xpander chính là xung quanh xe có rất nhiều ngăn chứa đồ lớn nhỏ. Tại vị trí ghế phụ, chúng tôi có 2 ngăn chứa đồ ở tap-lô, 1 ngăn chứa đồ có khả năng để 3 chai nước 500ml ở thành cửa, 1 ngăn chứa dưới gầm ghế phụ với tải trọng tối đa 2kg. Ở phía sau, người dùng vẫn nhận được những khay để đồ tại thành cửa, lưng hàng ghế trước.

Với một mẫu xe giá rẻ như Mitsubishi Xpander, quả thực thật khó để đòi hỏi các chất liệu sử dụng trong xe phải cao cấp. Tuy nhiên, nhựa tại một số chi tiết vẫn còn khá mỏng và có phần chưa thực sự chắc chắn. Có thể kể đến như những chi tiết nhựa giả gỗ, mặt ngoài khay để đồ ở thành cửa. Thế nhưng đây cũng không phải là vấn đề quá lớn bởi những chi tiết này cũng chỉ mang tính chấ trang trí và dễ sửa chữa thay thế.

2.Mitsubishi Xpander 2018 có khả năng vận hành như thế nào?

Mitsubishi Xpander sở hữu khói động cơ 1.5L cho công suất 104 mã lực tại 6.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 v/p, hộp số tự động 4 cấp. Thoạt đầu, nếu nhìn vào thông số hiệu suất của xe, tôi cũng như nhiều người sẽ cho rằng xe khá yếu và liệu khi vận hành có gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là đi đủ tải hay leo đèo, dốc hay không. Tuy nhiên, khi đem so sánh với một số mẫu xe 7 chỗ khác đang có mặt trên thị trường, Xpander lại không hề yếu một chút nào.

Ở tốc độ thấp dưới 80 km/h, khi di chuyển trong phố hoặc trên cao tốc, Mitsubishi Xpadner hoạt động khá êm ái, đặc biệt là khả năng cách ấm rất tốt thậm chí ăn đứt nhiều mẫu SUV tiền tỷ trên thị trường. Hộp số 4 cấp trên Xpander ở những dải tốc độ thấp chuyển khá mượt và gần như khó có thể cảm nhận được xe chuyển số khi di chuyển.

Với một mẫu xe có 7 chỗ ngồi, số tự động nhưng giá bán chỉ là 620 triệu đồng như Xpander, thực sự chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều từ nhà sản xuất. Việc vỏ xe mỏng, chất kiệu nội thất chủ yếu là nỉ và nhựa cũng không phải là vấn đề quá quan trọng bởi như thế chúng ta mới có được một chiếc xe có giá thành hợp lý như vậy.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới