Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Xe Mitsubishi Attrage giá rẻ tháng 10 và thiết kế năng động

Với mức giá cực kỳ phải chăng và phù hợp với khả năng tài chính của phần đông người Việt, Mitsubishi Attrage 2018 được xem là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe Nhật.

1.Giá bán

Thị trường oto Việt Nam, sedan hạng B đang cạnh tranh rất mạnh mẽ, nhiều đối thủ cân tài với những ưu nhược điếm riêng. Và dòng xe Mitsubishi Attrage 2018 được đánh giá cao hơn về giá bán và tính thực dụng.

Giá bán Mitsubishi Attrage 2018 tháng 10 như sau:

Phiên bản Giá tháng 10
Mitsubishi Attrage MT Eco 396 triệu đồng
Mitsubishi Attrage MT 426 triệu đồng
Mitsubishi Attrage CVT Eco 446 triệu đồng
Mitsubishi Attrage CVT 476 triệu đồng

Đây được coi là mức giá cạnh tranh, phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều người, sự lựa chọn tốt nhất dành cho những người có ngân sách hạn hẹp.

2. Ngoại thất trẻ trung, năng động

Xe Mitsubishi Attrage 2018 đã có sự thay đổi về ngoại thất bên ngoài, trẻ trung và hiện đại hơn.

Đầu xe được thiết kế đường gân dập nổi trên nắp ca pô hay cản trước, lưới tản nhiệt tạo điểm nhấn bằng các thanh nan được mạ crom sáng bóng, sơn màu đen, giúp cho xe trở nên sang trọng và ấn tượng hơn các thiểt kế trước đó

Với mức giá rẻ, tất nhiên xe Attrage chỉ được trang bị một số tiện nghi tiêu chuẩn, như cụm đèn pha trước dạng halogen.

Mặc dù vậy, xe Mitsubishi Attrage vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn vì chi phí đầu tư ban đầu, có chế độ bảo trì bảo dưỡng phù hợp với nhiều người.

Ngoài ra, mẫu xe Attrage cũng được trang bị một số tiện ích khác như la-zăng hợp kim nhôm đa chấu 15 inch, gương chiếu hậu được điều khiển gập mở bằng điện kèm theo đèn báo rẽ dạng LED hiện đại, mở cốp bằng nút bấm,…

3. Nội thất thiết kế rộng rãi, thoải mái nhưng vận hành tốt

Nội thất xe Mitsubishi Attrage cũng thể hiên tính thực dụng, ở chỗ táp lô được thiết kế theo hướng tối giản nhất.

Mitsubishi Attrage được đánh giá cao về không gian rộng rãi, thoải mái cho hành khách. Ở phiên bản cáo cấp nhất của dòng xe này là ghế ngồi bọc da, các phiên bản còn lại là bọc nỉ.

Trên xe được trang bị các tiện ích nổi bất bao gồm vô-lăng ba chấu được tích hợp một vài phím bấm điều khiển âm thanh, màn hình cảm ứng với kích thước 6,1 inch ở phiên bản CVT,….

Với mức giá trên dưới 500 triệu đồng và hướng đến sự thực dụng tối đa trong quá trình sử dụng, Mitsubishi Attrage 2018 hứa hẹn là một mẫu xế hộp rất đáng mua với những ai có nhu cầu chạy dịch vụ, khi chiếc xe có chi phí đầu từ thấp nhưng mang lại hiệu quả vận hành rất tốt.

Với giá bán rẻ, đây là dòng xe phù hợp với tài chính của nhiều gia đình, là mẫu xe hù hợp với người dùng có nhu cầu chạy dịch vụ, chi phí đầu tư thấp nhưng mang lại hiệu quả vận hành rất tốt.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới