Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander 2018 – vượt trội trong phân khúc Crossover

Outlander 2018 nổi bật với thiết kế Dynamic Shield với triết lý vẻ đẹp gắn liền với công năng – từng chi tiết trên xe không chỉ đẹp mà còn mang lại tính năng sử dụng cụ thể. Thiết kế Dynamic Shield giúp Outlander nổi bật và cá tính hơn đồng thời tạo nét đặc trưng riêng của dòng xe Mitsubishi.

Ngược lại với kích thước lớn, Outlander lại có bán kính quay vòng nhỏ nhất phân khúc, chỉ 5,3m trong khi các mẫu xe khác từ 5,6m đến 5,9m. Đây là bán kính quay vòng nhỏ nhất phân khúc, giúp người lái dễ dàng xoay trở trong những khu vực chật hẹp.

Không gian nội thất rộng rãi, sang trọng với 5+2 chỗ ngồi: Kích thước chiều dài lớn giúp xe Outlander có được nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. Không gian liền mạch từ trước tới sau kết hợp với khả năng gấp các hàng ghế tạo nên một không gian rộng rãi và linh hoạt cho xe. Đặc biệt hơn, hàng ghế thứ 2 có thể trượt tới/lui hoặc điều chỉnh độ ngả lưng ghế – điều mà ít mẫu xe trong phân khúc có được.

Khả năng sắp xếp ghế linh hoạt: Outlander có khả năng sắp xếp ghế rất linh hoạt như hàng ghế 2 có thể gập/trượt tới lui, hàng ghế 3 có thể gập phẳng sàn. Khả năng “tùy biến” các hàng ghế này làm gia tăng tối đa hiệu quả sử dụng xe, hài hòa giữa việc chở hàng hóa cồng kềnh.

Mitsubishi Outlander có 3 hàng ghế với khả năng chở đến 7 người cho tất cả ba phiên bản. Việc có thêm hàng ghế này giải quyết được khá nhiều vấn đề trong những chuyến du lịch có nhiều người đồng hành.

Vận hành êm ái hàng đầu phân khúc: Outlander được khách hàng sử dụng đánh giá rất cao về khả năng vận hành êm ái. Các vật liệu cách âm được tăng cường đã nâng cao khả năng cách âm của xe, mang lại không gian thật thư giãn cho hành khách.

Khoảng sáng gầm xe cao: Outlander có gầm xe cao sẽ hỗ trợ khá nhiều cho người sử dụng khi cần đưa xe vượt lên lề để vào nhà hoặc vào hầm xe. Ngoài ra, gầm xe Outlander cao hơn hẳn so với các xe sedan còn giúp người lái tự tin vượt qua những đoạn đường gồ ghề hoặc ngập nước.

Khả năng vượt địa hình: Phiên bản Outlander 2.4 CVT Premium với hệ thống dẫn động 4WD mạnh mẽ, giúp xe vượt địa hình dễ dàng hơn. Hệ thống truyền động này có 3 chế độ vận hành:

Chọn lựa cho sự an toàn của cả gia đình: Mitsubishi Outlander 2018 vừa nhận được danh hiệu danh giá “Best 5 All-Around Performance” do tổ chức Automotive Science Group  (ASG) trao tặng, vượt qua 372 đối thủ khác cùng phân khúc SUV tại Mỹ.

Khung xe RISE cứng vững của Mitsubishi kết hợp với hệ thống túi khí  cùng hàng loạt trang bị an toàn chủ động khác như hệ thống cân bằng điện tử, căng đai tự động, phanh ABS-EBD… mang lại khả năng bảo vệ toàn diện cho người sử dụng.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới