Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander an toàn vượt trội

Mitsubishi Outlander được đánh giá cao từ khi mới ra mắt người dùng, lôi cuốn từ ngoại thất năng động, mạnh mẽ, nội thất tiện nghi, sang trọng đầy tiện ích và chinh phục với khả năng vận hành thông minh đầy thú vị.

Đây là mẫu xe đại diện cho phong cách sống năng động, hiện đại và đầy cá tính và luôn đề cao tính năng an toàn trên xe.

1.Ngoại thất năng động

Outlander là mẫu xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới Dynamic Shield của hãng Mitsubishi. Điều này tạo nên sự mạnh mẽ linh hoạt và khả năng bảo vệ toàn diện của xe Mitsubishi Outlander.

Xe được thiết kế hệ thống đèn pha công nghệ LED thời thượng, với khả năng chiếu sáng tối ưu, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với đèn pha xenon và đèn halogen.

Hệ thống rửa đèn pha giúp loại sạch bụi bẩn vào đèn pha, đảm bảo khả năng chiếu sáng ổn định. Đèn LED ban ngày giúp cho xe Outlander luôn nổi bật và an toàn hơn trên mọi hành trình.

Lưới tản nhiệt mạ crôm cùng hai dải viền crôm vuốt dọc theo phần đầu xe sang trọng mạnh mẽ. Cụm đèn hậu với công nghệ LED được nối liền bằng đường viền mạ crôm sang trọng, tinh tế và tăng khả năng an toàn. Mâm đúc 18″ với thiết kế hai tông màu thời thượng giúp ngoại thất Outlander trở nên ấn tượng và mạnh mẽ.

2.Nội thất sang trọng, tiện nghi

Mitsubishi Outlander không chỉ ấn tượng ở bên ngoài, còn có cả không gian nội thất sang trọng và rộng rãi để phục vụ mọi hành khách. Outlander sở hữu hàng loạt các trang thiết bị hiện đại và tiện ích sẽ mang lại không gian thư giãn đầy tiện nghi.

Mitsubishi Outlander với nội thất bên trong 5+2 chỗ ngồi rộng rãi, linh hoạt cùng với dáng vẻ năng động, hiện đại. Đây là mẫu xe đem lại sự cân bằng hoàn hảo giữa mục đích sử dụng hằng ngày trên phố đông đúc hay trên những hành trình dài.

Hàng ghế thứ hai và thứ ba của xe có khả năng gập linh hoạt bằng sàn, tạo sự linh hoạt khi cần chở các hành lý cồng kềnh, kích thước lớn và nhiều hành khách. Hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh độ ngả lưng, có thể trượt tiến/ lùi tối đa 25 cm, mang lại sự thoải mái cho tất cả hành khách.

Xe Outlander được trang bị vô lăng thể thao 3 chấu, được bọc da và ốp nhự piano đen bóng sang trọng. Ngoài ra, vô lăng được tích hợp nút điều khiển âm thanh, hệ thống ga tự động và lẫy sang số. Khoang hành lý bên trong xe với thể tích lên đến 1.792 lít khi gập cả hai hàng ghế thứ hai và thứ ba, dễ dàng chở các hành lý kích thước lớn khi cần thiết.

Outlander còn được trang bị ngăn đựng hành lý và tấm che khoang hành lý, giúp dễ dàng sắp đặt các hành lý một cách gọn gàng và an toàn nhất.

3.Khả năng an toàn vượt trội

Xe Mitsubishi Outlander được trang bị động cơ MIVEC tiên tiến, giúp cải thiện công suất và mô men xoắn mang lại khả năng tăng tóc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Xe được trang bị hệ thống kiểm soát tất cả các bánh xe, giúp cho việc kiểm soát các bánh xe độc lập và đảm bảo độ bám đường một cách hoàn hảo trong tất cả các điều kiện vận hành. Người lái có thể lựa chọn 3 chế độ vận hành linh hoạt, đó là tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, vận hành ở điều kiện thông thường và vận hành ở điều kiện địa hình xấu. Lẫy sang số trên vô lăng giúp việc sang số trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn trong trường hợp khẩn cấp cần thiết mà không phải rời tay khỏi vô lăng.

Mitsubishi luôn đề cao khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng xe và xe Outlander là minh chứng rõ ràng nhất. Vượt qua hàng loạt mẫu xe khác, Outlander đã đạt mức đánh giá an toàn cao nhất (5 sao) từ tổ chức EURO NCAP và đánh giá Top Safety Pick + trong các thử nghiệm va chạm và được chọn là 1 trong 10 chiếc CUV an toàn nhất.

Chiếc xe Mitsubishi Outlander sở hữu tất cả những trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB, hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA, các hệ thống phanh an toàn,……

Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý chính hãng của Mitsubishi. Khách hàng đến với Việt Hùng sẽ luôn được cung cấp những mẫu xe mới nhất, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới