Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Pajero Sport- Đẳng cấp vươn xa

Mitsubishi Pajero Sport dường như là một dòng xe được nhiều người quan tâm, lựa chọn hoàn hảo và cũng là đối thủ đáng gờm của các đối thủ khác. Mẫu xe này có những nâng cấp bên ngoài và được trang bị tiện nghi, an toàn và động cơ 3.0 mạnh mẽ, ngôn ngữ thiết kế Dynamic trẻ trung, năng động.

Ngoại thất trẻ trung, năng động

Với kích thước tổng thể 4785 x 1815 x 1805mm, Mitsubishi Pajero Sport trông to hơn một số đối thủ khác.

Lưới tản nhiệt được thiết kế đa giác xếp chồng lên nhau, ôm trọn cùng với đường viền được mạ crom đẹp mắt, kết nối hài hòa với các chi tiết khác. Điểm thu hút của xe ở hốc đèn sương mù lục giác. Phiên bản 2 cầu được trang bị đèn pha LED có khả năng tự động bật/tắt, điều chỉnh góc chiếu, rửa đèn pha.

Hông xe được thiết kế nổi bật với bộ lazang 18 inches 6 chấu kép, thiết kế 2 tone màu tạo nên vẻ trẻ trung, hiện đại cho chiếc xe.

Đèn hậu dạng LED chạy dọc đuôi xe tạo nên điểm thu hút và sự khác biệt hoàn toàn so với thiết kế SUV cùng loại. Cản sau được thiết kế hai tone màu tương tự như đầu xe tạo nên sự cứng cáp hơn.

Nội thất thanh lịch, tiện nghi

Với chiều dài rộng hơn, Pajero Sport tạo nên sự thoải mái hơn các đối thủ khác, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Lợi thế khác của dòng xe này là khả năng cách âm tốt, mang lại những trải nghiệm thú vị, thoải mái khi sử dụng xe.

Nội thất xe được thiết kế thanh lịch, các chi tiết gọn gàng. Ốp gỗ và đường viền bạc được tích hợp bảng điều khiển trung tâm, cần số, tay lái, tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế.

Tay lái 4 chấu được bọc da, cho phép chỉnh 4 hướng linh hoạt, thoải mái. Trên tay lái có lẫy chuyển số, nút bấm điều khiển âm thanh. Bảng đồng hồ phẳng với màn hình LCD đầy đủ thông tin.

Các hàng ghế trên xe đều được bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Hai hàng ghế sau có khả năng gập phẳng tạo không gian rộng bên trong xe, tăng dung tích khoang chứa đồ.

Trang bị tiện nghi

Xe Pajero Sport chứa đầy đủ những tiện ích cần thiết như dàn âm thanh DVD, 6 loa tạo nên chất lượng âm thanh tốt, đáp ứng được nhu cầu giải trí của mọi người trong xe. Đặc biệt, xe được trang bị dàn lạnh tự động có khả năng làm lạnh sâu. Ngoài ra, xe còn có chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm tiện lợi.

Pajero Sport là dòng xe được nhiều người lựa chọn ở đại lý Mitsubishi Việt Motors Hùng với những tính năng tốt. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới