Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Triton 2018- sự nâng cấp hoàn hảo

Mitsubishi từ Nhật luôn được nhiều người tin tưởng bởi tính năng tuyệt vời, ăn chắc mặc bền và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiêu liệu vượt trội. Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton 2018 với động cơ linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi, giá thành tốt, phù hợp với tài chính của nhiều người. Triton 2018-một sự nâng cấp hoàn hảo.

 

Ngoại thất xe Mitsubishi Triton 2018

Ngoại thất xe Triton 2018 được nâng cấp hoàn hảo với ngoại hình gọn gàng, kích thước tổng thể là dài 5.280mm x rộng 1.815mm x cao 1.780 mm, chiều dài cơ sở là 3.000 mm. Một chút khác biệt của hai phiên bản một cầu và hai cầu là khoảng cách gầm, bản 4×2 là 200mm, bản 4×4 là 205mm, chênh nhau không đáng kể.

Đầu xe Triton được thiết kế bô tròn giống như các dòng xe bán tải khác, lưới tản nhiệt đèn mờ, được bổ sung thêm tấm ốp bảo về mới cho cản trước. Gương chiếu hậu ngoài của xe Triton được trang bị tích hợp đèn báo rẽ LED, tùy chỉnh bằng điện cùng với mặt sau được mạ crom.

Điều đặc biệt mà dòng xe bán tải Triton này được mọi người đánh giá cao đó là bậc lên xuống kiêm chắn bùn rất rộng rãi, được mạ bạc chống rỉ giúp cho quá trình sử dụng được lâu hơn.

Đuôi xe Mitsubishi Triton 2018 được thiết kế cản sau kiêm bậc lên xuống được thiết kế hầm hố cơ bắp, bố trí ở độ cao vừa đảm bảo hỗ trơ tốt hơn cho việc tiết cận thùng hàng. Nắp thùng có hai đường dập nổi liền lạc với mép đèn, ôm sang bên thân xe.

 

Nội thất xe Mitsubishi Triton 2018 thiết kế trang nhã, lịch sự, rộng rãi

Nội thất xe Mitsubishi Triton 2018 được thiết kế đơn giản, rộng rãi. Bảng tablo được sử dụng toàn bộ bằng chất liệu nhựa cứng phối cùng hai màu đen- xám xen kẽ tạo điểm nhấn.

Bên trong xe có vô lăng dạng 4 chấu, tích hợp cùng với nút điều khiển chức năng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế ngồi được bọc da, Xe cũng được trang bị hệ thống giải trí, màn hình cảm ứng 6,1 inches, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống 6 loa, khởi động xe bằng nút bấm.

Xe có khoang chứa đồ nhỏ cũng khá phong phú với khoang nhỏ ở hàng ghế thứ 2, thùng hàng ngoài xe có thể chứ 1.000kg, đây là con số rất ấn tượng.

 

Động cơ vận hành xe Mitsubishi Triton 2018

Động cơ xe Mitsubishi Triton sử dụng diesel 2.4L hoàn toàn mới với 4 xi lanh, công suất tối đa 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút, momen xoắn từ 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Đây là động cơ diesel mới nhất của hãng Mitsubishi sở hữu, đây cũng là lần đầu tiên trên thế giới, công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC tích hợp vào động cơ diesel giúp tăng cường hiệu quả nạp không khí, nâng cao công suất. Đây là việc giúp chiếc xe Mitsubishi có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc.

Hệ thống an toàn của Mitsubishi Triton được trang bị tất cả những hệ thống an toàn nhất của hãng, xe được đánh giá cao về độ an toàn.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, khách hàng luôn hài lòng.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới