Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Sự nâng cấp hoàn hảo cho xe Mitsubishi Triton 2018

Xe Mitsubishi luôn được nhiều người nhắc đến với nhiều tính năng tuyệt vời. Mẫu xe Mitsubishi Triton 2018 cũng không ngoại lệ với các tính năng tuyệt vời như động cơ linh hoạt, tiết kiệm nhiều nhiên liệu hay là giá thành tốt, phiên bản mới này mang lại cho khách hàng. Hãy cùng Mitsubishi Motors Việt Hùng tìm hiểu về xe Misubishi Triton 2018 này nhé.

 

1.Về ngoại thất xe Mitsubishi Triton 2018

Dòng xe mới này có vẻ ngoài khá là gọn gàng. Điều khách biệt giữa phiên bản một và hai cầu là khoảng cách gầm với thông số hai bản khác nhau 4×2 200mm, còn bản 4×4 205 mm.

Đầu xe Triton 2018 được thiết kế theo kiểu bo tròn giống như các xe bán tải khác của Mitsubishi, có lưới tản nhiệt đèn mờ, nắp thùng sau màu đen, xe được bổ sủng thêm tấm ốp bảo về mới cho cản trước, bộ vành từ hợp kim với đường kính là 17 inches. Gương chiếu hậu ngoài được trang bị thêm đèn báo rẽ LED, chỉnh và gập bằng điện cùng với mặt sau được bọc crom.

Tay nắm cửa cũng được mạ crom tạo cảm giác sang trọng.

Đuôi xe Mitsubishi Triton 2018 có cản sau được thiết kế bậc lên xuống hầm hố, ở độ cao vừa phải giúp hỗ trợ tốt việc tiếp cận thùng hàng trong xe. Điều khác biệt của mẫu xe này là nắp chắn thùng có hai dường dập nổi liền lạc với mép đèn, ôm sát thân xe.

 

2.Nội thất của Mitsubishi Triton 2018

Nội thất được thiết kế khá đơn giản, nhưng rộng rãi hơn nhiều. Bảng tablo được thiết kế bằng nhựa cứng, màu đen- xám xen kẽ nhau giúp tạo điểm nhấn và ôm nhẹ từ góc chứ A vuốt về hộp số. Bốn hốc gió của xe được viền thêm ốp nhực nhũ bạc tạo sự trang nhã cho bên trong xe.

Vô lăng xe được tích hợp với các nút điều khiển chức năng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế ngồi đều được bọc da. Ngoài ra, bên trong xe còn có hệ thống giải trí như màn hình cảm ứng, điều hòa tự động 2 vùng, âm thanh 6 loa.

Nhìn chung, nội thất bên trong xe Mitsubishi Triton 2018 khá đơn giản nhưng rất bền phù hợp với người có phong cách đơn giản.

 

3.Hệ thống vận hành xe Mitsubishi Triton 2018

Động cơ của xe là diesel 2.4l với 4 xi lanh, công suất tối đa 181 mã lực ở 3.500 vòng/phút, momen xoắn từ 430Nm ở 2.500 vòng/phút. Xe Mitsubishi Triton 2018 nay cũng có khả năng tiết kiệm kinh tế cao.

 

4.Hệ thống an toàn của xe Mitsubishi Triton 2018

Mitsubishi là dòng xe luôn được đánh giá cao về độ an toàn và chiếc xe Triton 2018 này cũng không ngoại lề và được nâng cấp hơn với hệ thống an toàn bao gồm:

-Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

-Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS

-Cân bằng điện tử ASC

-Phân bố lực phanh điện tử EDB

-Kiểm soát lực kéo

-Mã hóa chống trộm

-Hai túi khí

-Khung xe RISE hấp thụ tối đa lực tác động.

Đây là hệ thống an toàn đã được kiểm chứng, và áp dụng với những mẫu xe mới nhất của Mitsubishi năm 2018 trở đi.

Trên đây là những đánh giá khách quan mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn giới thiệu đến cho bạn đọc, những người quan tâm đến dòng xe mới nhất này của Mitsubishi. Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới