Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Xe Mitsubishi Triton mới về Việt Nam với ưu đãi về giá

Xe bán tải Mitsubishi Triton về Việt Nam, khách hàng có những lựa chọn nhiều hơn với động cơ Mivec số tự động 1 hoặc 2 cầu tùy vào mục đích sử dụng. Đây là động cơ tạo ra sự êm ái và tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn.

Với thiết kế lần này của xe Triton 2018 là không khác nhiều so với mẫu cũ, thiết kế J-line kết hợp với đường gân dập nổi mạnh mẽ trên thân xe, đã làm cho dòng xe Triton nổi bật hơn đối thủ khác cùng phân khúc. Thiết kế lưới tản nhiệt mà crôm màu đen thể hiện sự mạnh mẽ, cùng với các bậc lên xuống và mâm bánh xe thiết kế với 2 tông màu hiện đại, mang chút tính thể thao.

Điểm nổi bật trong nội thất xe Triton 2018 là vô lăng thiết kế 4 chấu, sang trọng, hiện đạo, tích hợp nhiều chức năng điều khiển âm thanh, kiểm soát hành trình của xe. Hệ thống trợ lực lái được thiết kế mới mang đến cảm giác điều khiển nhẹ nhàng, thoải mái như xe du lịch.

Xe triton 4×4 AT, động cơ Diesel 2.4 Mivec khi kiểm tra đạt công suất 181 mã lực ở 3.500 vòng/phút, với mô men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Các chỉ số này khẳng định được động cơ mới đạt công suất cao hơn.

Động cơ Diesel 2.4 Mivec cũng kết hợp với hộp số tự động 5 cấp có chế độ thể, dẫn động 2 cầu 4×4 Super Select-II, gồm 4 chế độ truyền động và khóa vi sai trung tâm mang lại khả năng vận hành tối ưu trên mọi địa hình.

Trang bị an toàn trên xe Mitsubishi Triton được thiết kế toàn diện nhất với hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo ASTC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, ngoài ra còn được trang bị những tiêu chuẩn an toàn tốt nhất như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện từ EBD.

Các phiên bản mới của Mitsubishi Triton 2018 cũng được giảm giá từ 20 – 21 triệu đồng, giá bán công bố từ 555 đến 770 triệu đồng.

Mitsubishi Motors Việt Hùng giới thiệu cho khách hàng thêm thông tin bổ ích về dòng xe Mitsubishi Triton 2018 này. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới