Mitsubishi Motors Vietnam

Header

 Mitsubishi Xpander 2018 và Suzuki Ertiga 2018 hơn thua nhau những gì

Xpander vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt trước, đây được coi là mẫu xe chiến lược của hàng Mitsubishi, đánh vào nhóm khách hàng mới.

Mitsubishi Xpander 2018 là mẫu xe tiên phong trong phân khúc MPV với phong cách thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ, trong khi đó dòng xe Suzuki Ertiga 2018 được thiết kế khá gọn gàng. Hãy xem chiếc xe nào phù hợp với bạn hơn.

Ngoại thất

Về ngoại thất, cả hai dòng xe Suzuki Ertiga 2018 và Mitsubishi Xpander 2018 đều là mẫu MOV cỡ nhỏ, thích hợp cho mục đích kinh doanh và gia đình.

Tuy nhiên, hai dòng xe này có những thông số khác nhau về kích thước, gần như các thông số là như nhau, chênh lệch không quá nhiều.

Xpander mang phong cách hiện đại nhờ vào điểm nhấn mạnh mẽ. Cả hai dòng xe đều được trang bị đèn pha halogen, cụm đèn hậu chữ L và la- zăng 16 inches.

Đối với xe Suzuki mang vẻ ngoài năng động nhờ vào lưới tản nhiệt, đèn sương mù phủ crôm, một vài chi tiết màu đen ở cản va tước và nắp ca-pô, đường gân dập nổi nổi bật.

Nội thất

Xe Xpander có kích thước nhỉnh hơn nên không gian bên trong xe rộng rãi hơn so với Ertiga 2018 và các đối thủ khác. Xpander mới là chiếc xe toàn diên cho gia đình với không gian 7 chỗ ngồi, hàng ghế linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Xe Ertiga 2018, nội thất được bọc nỉ và ốp gỗ tinh tế, vô lăng 3 chấu vát đáy, mở cửa thông minh, hàng ghế sau linh hoạt, màn hình cảm ứng thông minh JVC 6,8 inches ở trung tâm,…

Trong khi đó, Xpander 2018 cũng sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống thông tin giải trí thông minh, hệ thống kiểm soát màn hình, ổ căm điện cho cả 3 hàng ghế,…

Tính năng giải trí của xe Ertiga 2018 được đánh giá cao hơn Xpander, vì xe có sự tương thích với Apple Carplay va Android Auto. Tuy nhiên, Xpander được thiết kế 6 loa, âm thanh tốt hơn 4 loa của Ertiga 2018.

Động cơ

Mitsubishi Xpander có 2 phiên bản là số sàn và số tự động, động cơ 1,6 lít, bình xăng 45 lít. Với hộp số tự động 4 cấp hoặc với số sàn 5 cấp, dẫn động cầu trước.

Ertiga 2018 có sức mạnh tương đương với Xpander, nhưng khả năng kéo lại kém hơn với động cơ hút khí tự nhiên 1,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng mới, cũng được ghép nối hai tùy chọn số sàn giống Xpander.

Cả hai dòng xe đều được trang bị hệ thống mạnh mẽ với bộ lò xo cuộn Mcpherson ở trước và thanh xoắn phía sau, cùng với phanh đĩa ở bánh trước, phanh trang trống ở bánh sau.

Công nghệ an toàn

Xe Mitsubishi Xpander sở hữu những tính năng hỗ trợ cao cấp như hệ thống phanh an toàn ABS-EBD, cảnh bảo phanh khẩn cấp ESS,… Xe đã vượt qua các bài kiểm tra an toàn khu vực với điểm số cao, xếp hạng 4 sao theo tiêu chuẩn ASEAN CAP.

Ertiga 2018 cũng được trang bị hệ thống phanh gồm ABS, BS và EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp tăng độ an toàn, ngoài ra còn có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Cả hai xe đều được trang bị hai túi khí.

Nếu so về giá thì Xpander được đánh giá thấp hơn xe Ertiga 2018, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng Việt Nam.

Trên đây là thông tin mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn cho khách hàng biết sự khác nhau về hai dòng xe Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga 2018 mới nhất hiện nay, xe nào phù hợp với khách hàng. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới