Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Xpander ra mắt thị trường với giá chỉ từ 550 triệu đồng

Hiện này, mẫu xe Mitsubishi Xpander là mẫu xe chiến lược của hãng Mitsubishi tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Mẫu xe này đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với giá tầm trung từ 550- 650 triệu đồng.

Sự xuất hiện của dòng xe Mitsubishi Xpander đã mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn mới, phù hợp với phân khúc xe gia đình, kiểu mẫu. Xpander được đánh giá ca về ngoại thất độc đáo, không gian bên trong nội thất tiện nghi cùng với những trang thiết bị đảm bảo sự an toàn nhất.

Xe Xpander được thiết kế với kích thước phù hợp cho một gia đình. Xe được thiết kế theo phân khúc dành cho gia đình nên được thiết kế đèn pha LED, đèn đuôi, đèn phanh, đèn hậu được tích hợp với đèn LED.

Nội thất bên trong xe Xpander rộng rãi với 3 hàng ghế đủ dành cho 7 người trong một gia đình. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có khả năng gập lại giúp tăng diện tích bên trong xe nếu không sử dụng. Tiện nghi này của xe Mitsubishi Xpander có thể chứa các vật dài hơn nhờ khả năng gập lại của hai hàng ghế phía sau xe.

Xe Xpander được thiết kế có nhiều ngăn chứa đồ lớn, nhỏ bên trong nội thất xe giúp cho người sử dụng thoải mái hơn. Đây được coi là điểm nhấn ấn tượng của dòng xe này. Ngoài ra, xe còn được trang bị những công nghệ giải trí thông minh như màn hình cảm ứng 6.2 inches, có hệ thống kiểm soát hình trình,…

Xe được trang bị những hệ thống an toàn nhất và được xếp hạng 4 sao theo tiêu chuẩn cao cấp ASEAN CAP.

Về khả năng vận hành, Xpander sử dụng động cơ 1.5L, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Mitsubishi-Xpander-2018

Tại Việt Nam, xe Mitsubishi Xpander được bán với giá từ 550 triệu đồng đến 650 triệu đồng. Xe dự kiến sẽ giao tới tay khách hàng từ tháng 10 tới. Ngoài ra, khi mua xe, khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi đặc biệt.

Trên đây là những thông tin mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng giới thiệu cho khách hàng dòng xe hot nhất của đại lý hiện nay. Mitsubishi Việt Hùng tự hào là đại lý đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới