Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Tất tần tật về dòng xe Mitsubishi Oulander 2018 lắp ráp giá từ 808 triệu ở Việt Nam

Gần đây, Mitsubishi Outlander 2018 đã có mặt tại Việt Nam với hai bản là nhập khẩu từ Nhật bản và hai bản lắp ráp trong nước, sản xuất từ nhà máy Mitsubishi Motors Việt Nam ở Bình Dương.

Giá bán của Outlander 2018 bản lắp ráp trong nước rẻ hơn nhiều so với bản nhập khẩu. Chứng minh là bản 2.0 CVT lắp ráp chỉ có giá 808 triệu đồng, trong khi đó bản 2.0 STD nhập khẩu lại có giá 975 triệu đồng, rõ ràng hai bản chênh lệch giá không ít.

Trang thiết bị tiện nghi, cả hai bản nhập khẩu và lắp ráp trong nước đều được thiết ké thêm những tính năng cần thiết, đáng chú ý như là hệ thống hồ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, bộ mâm nhôm mang tính thể thao 18 inches,…

Ngoài ra, xe Mitsubishi Outlander 2018 còn được thiết kế gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và sưởi, chức năng điện thoại rảnh tay trên vô lăng, camera lùi. Outlander còn sở hữu nội thất rộng rãi, được thiết kế vật liệu cách âm, giúp cho khoang xe được yên tĩnh hơn.

Đầu xe với hệ thống lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha thanh mảnh hơn. Hệ thống đèn pha được thiết kế liền khối lưới tản nhiệt tích hợp dải đèn LED giúp ban ngày sắc sảo. Xe Mitsubishi Outlander 2018 CKD được thiết kế hoàn hảo từ đầu đến đuôi xe. Đèn chiếu hậu cũng được thiết kế với công nghệ LED, mui xe gắn cả giá đỡ hàng lý tiện dụng. Ngoài ra, còn có kính sau với khả năng gạt nước và sưởi kính.

Nếu các tín đồ của xe Mitsubishi đã quen với dòng xe nhập từ Nhật bản thì bản xe lắp ráp Outlander cũng không thua kém chút nào. Không gian nội thất bản lắp ráp rộng rãi, giúp tạo sự thoải mái cho người ngồi trong xe. Cùng với vô lăng có khả năng điều chỉnh 4 hướng và được tích hợp với nhiều phím chức năng. Ghế trên xe được bọc nỉ cao cấp hoặc da sang trọng là tùy thuộc vào phiên bản. Hàng ghế trước có khả năng sưởi ấm. Ghế lái chỉnh ta có khả năng chỉnh tùy từng dòng xe Outlander, có khả năng chỉnh 6 hướng ở phiên bản thấp nhất và chỉnh 8 hướng trên 2 bản còn lại. Hàng ghế sau có khả năng gập lại giúp tăng diện tích trên xe nếu không sử dụng.

Trên đây là thông tin mà Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn giới thiệu cho các bạn về dòng xe hot nhất hiện nay của hãng. Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý miền bắc đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, luôn đem lại sự hài lòng nhất đến khách hàng.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới