Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đánh giá Mitsubishi Xpander 2019

Mẫu xe Mitsubishi Xpander 2019 khi ra mắt được kỳ vọng sẽ trở thành một đối thủ nặng kí cho các mẫu xe MPV trên thị trường nhờ bộ cánh SUV thể thao, khỏe khoắn và hầm hố.

Mitsubishi Xpander 2019 nổi bật với một thiết kế bên ngoài sáng tạo, phá cách vượt qua mọi khuôn khổ khi kết hợp hoàn hảo vẻ ngoài của một chiếc SUV vào bộ khung xe đa dụng.

Ngoại thất xe Mitsubishi Xpander

Sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 4475 x 1750 x 1700 mm, Mitsubishi Xpander gây ấn tượng với một vẻ ngoài đậm chất Crossover trong khung sườn MPV, mang đến một cảm giác mới mẻ cho người xem.

Về trang bị, mẫu MPV tuy chỉ trang bị đèn trước dạng halogen, song lại được tích hợp nhiều tính năng khá thú vị như đèn định vị, đèn chào mừng và đèn hỗ trợ chiếu sáng khi rời xe. Đây là những đặc điểm nổi bật trên Xe 7 chỗ Xpander mới. Ngoài ra, đáng chú ý là bản số sàn bị lược bỏ đèn sương mù trước nên người mua cần cân nhắc.

Thiết kế sườn xe cũng gây ấn tượng không kém với đường dập nổi ở tay nắm cừa và ốp gầm xe thể thao. Kính chiếu hậu được mạ crom hoặc sơn cùng màu thân xe tùy theo phiên bản, hỗ trợ chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ hiện đại, riêng bản số tự động còn có cả tính năng gập điện tiện lợi.

Ngoài ra, bộ mâm đúc hợp kim 16 inch với 2 tone màu được tạo hình thể thao thu hút mọi ánh nhìn.

Ở phía sau, Mitsubishi Xpander nổi bật với cụm đèn hậu dạng chữ L đặc trưng, cùng với cánh hướng gió và đèn báo phanh trên cao dạng LED, song ăng-ten vẫn là dạng cột truyền thống thay vì kiểu vây cá mập thể thao.

Nội thất xe Mitsubishi Xpander 2019

Vô lăng của bản số tự động được trang bị vô cùng hiện đại, bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và hệ thống ga tự động, cả 2 phiên bản đều có khả năng chỉnh 4 hướng cho tư thế cầm lái linh hoạt và thoải mái hơn.

Gương chiếu hậu trong xe Xpander hỗ trợ chống chói còn cụm đồng hồ được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin nhằm cung cấp các thông số trực quan cho người lái.

Chất liệu bọc ghế đa dạng từ Nỉ cho đến Nỉ cao cấp, với ghế lái chỉnh tay 4-6 hướng còn ghế thứ hai gập theo tỉ lệ 60:40, hàng ghế thứ 3 gập 50:50 quen thuộc nhằm mở rộng khoang chứa đồ khi cần thiết.

Hệ thống an toàn và an ninh

Các tính năng an ninh trên Mitsubishi Xpander 2019 khá nổi bật, trang bị từ hệ thống chống trộm với chìa khóa mã hóa cho đến hỗ trợ khóa cửa trung tâm, khóa cửa từ xa cùng với chìa khóa thông minh và tính năng khởi động bằng nút bấm, mang đến cho người lái cảm giác hứng khởi khi bắt đầu hành trình, cũng như an tâm hơn khi đỗ xe ở những nơi không có dịch vụ trông giữ.

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới