Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport và những nâng cấp mới

Trong phân khúc xe SUV 7 chỗ, xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 là một lựa chọn đáng cân nhắc, với nhiều ưu điểm về thiết kế, khả năng ưu việt về vận hành và các trang bị an toàn.

1.Giá xe mới nhất Mitsubishi Pajero Sport 2018 tháng 9 năm 2018

Mitsubishi Pajero Sport đã xuất hiện trên danh mục xe phân phối của Mitsubishi Việt Nam với mức giá dành cho khách hàng trong tháng 9 như sau:

Phiên bản Giá xe niêm yết tháng 9/2018 (triệu đồng)
Diesel 4×2 AT (mới) 1.062
Gasoline 4×2 AT (mới) 1.092
Gasoline 4×4 AT 1.182
Gasoline 4×2 AT Premium 1.160
Gasoline 4×4 AT Premium 1.250

 

 2. Những nâng cấp mới trên xe Mitsubishi Pajero Sport 2018

Mitsubishi Pajero Sport 2018 có những thay đổi nhiều, vẻ bên ngoài cá tính và bắt mắt hơn. Sự thay đổi này của dòng xe Mitsubishi đã tạo ra cuộc cạnh tranh giữa các dòng xe càng trở nên gay gắt hơn.

  • Ngoại thất thiết kế trẻ trung, năng động

Các dòng xe Mitsubishi đều được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Ngoại thất bên ngoài có sự thay đổi về những đường nét góc cạnh, mang vẻ táo bạo mang đến cho mẫu xe SUV Mitsubishi mang phong cách của sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn mạnh mẽ, lịch lãm.

Đèn pha Projector được thiết kế sắc cạnh được kết hợp với cụm lưới giúp tản nhiệt dạng tổ ong tối màu, thanh nẹp được viền mạ crom sáng bóng. Ngoài ra, xe còn được thiết kế cặp đèn thiết kế sương mù 2 bên, đem đến sự liền mạch, giúp tăng chất cứng cáp, vẻ nam tính cho Pajero Sport mới.

Thân của xe mang cảm giác năng động hơn, nhờ vào hốc bánh được thiết kế cao ráo, nổi bật với đường gân dập nổi được thiết kế nối khắp xe. Với những trang bị gương chiếu hậu có khả năng chỉnh/gập điện, tích hợp với đèn báo rẽ, tay nắm cửa được mạ crom,…

Phía sau xe, được thiết kế khác lạ với cặp đèn hậu thanh mảnh, thẳng đứng được thiết kế ôm sát 2 bên thân đem đến sự lạ mắt. Dòng xe này được thiết kế cửa sau mở rộng được tối đa nhất. Ngoài ra, hãng còn thêm gói phụ kiện chính hàng là cánh đuôi gió, ốp cản trước nhằm phục vụ khách hàng có nhu cầu.

  • Nội thất cao cấp, giúp cho người dùng thoải mái nhất

Tất cả ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp. Ghế có khả năng chỉnh điện 8 hướng ở phần hông, lưng được nâng đỡ tốt, mang đến cảm giác êm ái hơn trên đoạn đường dài. Ghế thứ hai với khả năng chỉnh độ ngả và hàng ghế thứ ba dùng cơ cấu mở/đóng.

Bảng táp-lô với tạo hình chữ T được thiết kế liền khối, hơi ngả về phía trước, cùng với mảng da mềm, nhựa nhũ bạc, nhựa cứng tối màu. Trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng, nút điều khiển thiết kế gọn gàng.

  • An toàn

Xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 được thiết kế với những trang bị an toàn, mang lại sự an tâm trong quá tình sử dụng xe:

  • Hệ thống phanh ABS/EBD/BA
  • Phanh tay điện tử
  • Hệ thống cân bằng điện tử
  • Hệ thống 07 túi khí cao cấp
  • Hệ thống hỗ trợ việc khởi hành ngang dốc HSA
  • Hỗ trợ đổ đèo HDC
  • Hệ thống kiểm soát các lực kéo ATC
  • Hệ thống chống việc tăng tốc ngoài ý muốn
  • Hệ thống cảnh báo với điểm mù, camera 360 độ và khung xe RISE..,
  • Động cơ

Mitsubishi Pajero Sport 2018 sử dụng  động cơ xăng MIVEC 3.0L V6 – mạnh mẽ nhất trong phân khúc với dung tích 2.998 cc, đem lại công suất tối đa là 217 mã lực tại 6.250 vòng/phút, mô-men xoắn 285 Nm tại 4.000 vòng/phút kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới