Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Pajero Sport thêm bản máy dầu tại thị trường Việt Nam

Sau khi ra mắt dòng xe mới thì hãng xe Mitsubishi đã chính thức giới thiệu thêm phiên phản Pajero Sport bản máy dầu với giá 1,062 tỷ đồng. Nếu sao với các dòng se cùng phân khúc thì vẫn được coi là rẻ hơn.

Điều đặc biệt của xe Mitsubishi Pajero Sport lại chính là khối động cơ được thiết kế diesel 4 xy lanh MIVEC với dung tích 2,4l cùng công suất tối đa là 180 mã lực tại tua máy 6.250 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại là 285 Nm ở tua máy 4.000 vòng/phút, kèm với đó là hộp số từ động 8 cấp. Đây là dòng xe thể thao nên được thiết kế thêm lẫy để chuyển số thể thao ở vô lăng.

Ngoại hình bên ngoài, xe Pajero Sport có cùng kích thước với các phiên bản khác của dòng xe này và được thiết kế theo phong cách thiết kế Dynamic Shield. Còn đuôi xe được thiết kế nổi bật với dãy đèn LED thẳng giúp tạo nên sự vững chắc của dòng xe này.

Về không gian bên trong nội thất xe Pajero Sport được thiết kế nội thất chung với các phiên bản khác, với tông màu chủ đạo là màu đen thể hiện cá tính. Với hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh độc lập với nhau, cửa gió cho cả 3 hàng ghế trong xe. Điều đặc biệt hơn cả là hàng ghế thứ 3 có thể gập lại tạo không gian rộng rãi bên trong xe.

Ngoài ra, dòng xe này còn được trang bị những tiêu chuẩn khác của hãng xe Misubishi, gồm có chìa khóa mang tính thông minh, nút điều khiển trên vô lăng, ổ cắm điện, cổng sạc USB,… Rất nhiều trang bị khác, bạn hãy cũng Mitsubishi Việt Hùng trải nghiệm để hiểu rõ hơn.

Ngoài phiên bản Pajero Sport máy dầu có giá 1,062 tỷ đồng còn có 4 phiên bản máy xăng khác với giá dao động sẽ từ 1,092 – 1,25 tỷ đồng.

Mitsubishi Motors Việt Hùng đã cung cấp thêm những thông tin cần thiết, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc. Đây là đại lý tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

 

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới