Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Giá xe Mitsubishi Triton tháng 10/2018 mới nhất

Trong phân khúc bán tải, Mitsubishi Triton cũng là một lựa chọn, gợi ý tốt, không thua kém gì những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Mẫu bán tải Mitsubishi Triton hiện có 6 phiên bản. Ở phiên bản cao cấp nhất, xe Triton đã được nâng cấp động cơ với loại diesel MIVEC.

Ngoài ra, Triton còn có những thay đổi mới về thiết kế nội-ngoại thất và trang bị tính năng an toàn để trở thành chiếc pick-up hiện đại và thực dụng hơn.

Sau đây, là giá xe Mitsubishi Triton đặc biệt tháng 10 với nhiều ưu đãi:

Phiên bản Giá đặc biệt
tháng 10
4×4.AT MIVEC  770.500.000
4X2.AT ATHLETE 725.500.000
4×2.AT MIVEC 685.500.000
4×4.MT 646.500.000
4×2.AT 586.500.000
4×2.MT 555.500.000

 

Thiết kế ngoại thất của Mitsubishi Triton

Đầu xe Mitsubishi Triton được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn trông hiện đại bởi lưới tản nhiệt được mạ crom sáng với logo nằm ở giữa bộ phận tản nhiệt.

Các phiên bản có sự khác nhau ở cụm đèn pha. Ở phiên bản cao cấp nhất là được thiết kế đèn Halogen, còn trên 4×4 Mt là đèn pha tự động Bi-xenon kiểu Projector. Ngoài ra, cụm đèn sương mù được trang bị bóng đèn LED, hơi lồi và viền quanh bóng là được mạ bạc.

Thiết kế nổi bật nhất của xe Triton là phần hông xe, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp với đèn báo rẽ với mặt sau được bọc crom rất tinh tế. Ngoài ra, còn có bộ mâm 17 inch 6 chấu đơn với hoa văn theo dạng răng cửa tạo sự mạnh mẽ và cá tính.

Đuôi xe Triton được trang bị cụm đèn hậu với 3 bóng LED ôm vào thân xe, cản sau hầm hố, hai gân dập nổi đem lại điểm nhấn cho nắp chắn thùng hàng, tay nắm khoang hàng được ma crom.

Thiết kế nội thất của Mitsubishi Triton

Nội thất của Mitsubishi Triton

Hàng ghế trong xe được bọc da. Hàng ghế trước ôm thân người mang lại cảm giác an toàn và chắc chắn.

Hàng ghế sau có khay đế ly và bệ tì tích hợp cho vị trí ở giữa. Xe còn được thiết kế trần xe, khoảng đế chân tạo sự rộng rãi trong xe.

Vô-lăng của xe Mitsubishi Triton được thiết kế hiện đại. Xe được trang bị các tính năng giải trí cho hành khách như màn hình cảm ứng 6,1 inch kết hợp với đầu CD, radio, 6 loa,…

Trang bị tiện nghi của Mitsubishi Triton

Xe Mitsubishi Triton được thiết kế các tính năng giải trí, nhưng xe có điểm hạn chế là không có bluetooth, đây là điểm trừ, hạn chế khả năng tích hợp với smartphone. Ngoài ra, xe Triton cũng được tích hợp một số tiện ích khác như nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh,…

Mitsubishi Triton có sức mạnh là từ động cơ dầu MIVEC 2,4L xi-lanh dung tích 2.442 cc, tạo ta công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 430 Nm.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị an toàn theo đúng như các mẫu xe khác của hãng như khung xe RISE hấp thụ tối đa lực tác động khi có va chạm, túi khí đôi, hệ thống mã hóa chống trộm,….

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới