Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Giá xe Xpander 2018 chuẩn, đánh giá nhanh

Mitsubishi Xpander 2018 giá bao nhiêu?

Mitsubishi Xpander là mẫu xe làm mưa làm gió tại thị trường Đông Nam Á, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vì đây là mẫu xe với giá thành phù hợp với tài chính của nhiều người, dành cho gia đình.

Chiếc xe này có 3 hàng ghế, có khả năng chở được 7 người trên xe. Với thiết kế rộng rãi, đem đến cho hành khách trên xe thấy thoải mái. Đây sẽ là mẫu xe cạnh tranh của hàng ở mảng MPV và SUV.

Mitsubishi Xpander 2018 tại Việt Nam, được đáng giá là dòng xe cho gia đình với giá phù hợp với nhiều người, trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều mẫu xe cùng phân khúc. Tại thị trường Việt Nam, Xpander với giá bán cho phiên bản số sàn 550 triệu đồng và phiên bản số tự động 620 triệu đồng

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018

Chiếc xe Mitsubishi Xpander được đánh giá lớn hơn các đối thủ cùng phân khúc, rộng hơn và lớn hơn mẫu MPV khác. Xe có khoảng sáng gầm 205 mm, chiều dài trục cơ sở là 2.775 mm.

Xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, tạo sự trẻ trung, năng động. Xe thiết kế cụm đèn pha chuyển xuống dưới cản trước, đèn báo rẽ đươc thiết kế cùng với hệ thống đèn sương mù hình tròn ở 2 bên và dải đèn LED định vị nối liền với lưới tản nhiệt thường để đặt đèn pha. Ngoài ra, xe Xpander còn được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L, cản sau liền khối và ống xả được giấu dưới gầm xe.

Xe Mitsubishi Xpander  được trang bị động cơ 4 xy lanh 1.5L cho công suất 104 mã lực, mô men xoắn cực đại 141 Nm.

Xe chỉ được lắp đặt 2 túi khí trước. Xe được lắp đặt những bản tiêu chuẩn như phanh ABS, EDB, các bản cao cấp hơn thì được lắp đặt thêm trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ leo dốc. Đặc biệt, xe được sử dụng tông màu be và đen, chất liệu nỉ. Ở khu điều khiển trung tâm và hai cửa được trang bị với chất liệu giả gỗ, bạc, viền đen bóng.

Vô-lăng 3 chấu được tích hợp với một số phím chức năng ở bên trái, màn hình LCD hiển thị điện tử chính giữa. Ngoài ra, ở bản cao cấp, Xpander được trang bị thêm cản ứng kết nối với bluetooth.

Xe Mitsubishi Xpander được thiết kế với 3 hàng ghế, có thể chở 7 người. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 có thể gập lại với tỷ lệ 60:40, ghế cuối là 50:50. Khe cắm USB được thiết kế ở hàng ghế thứ 3. Khoang hành lý được thiết kế rộng rãi, phù hợp cho du lịch gia đình.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng là một trong những đại lý của Mitsubishi với doanh số bán xe cao. Hiện tại, xe Xpander được rất nhiều khách hàng của đại lý quan tâm. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới