Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Lý giải “cơn sốt” Mitsubishi Xpander tại Việt Nam

Dự kiến, trong tháng 10 này, xe Mitsubishi Xpander sẽ đến tay người tiêu dùng Việt Nam đầu tiền. danh sách chờ đặt xe đã dài tới tháng 3/2019. Đây là điều chưa từng thấy ở một mẫu xe nào của Mitsubishi trước đây.

“Cơn sốt” mang tên Xpander vượt đại dương

Tại Indonesia, Xpander bất ngờ trở thành hiện tượng, đạt giải thưởng “Xe của năm 2018”. Ngoài ra, Mitsubishi Xpander còn chiến thắng ở hai hạng mục giải thưởng “Xe MPV tốt nhất” và “Xe MPV cỡ nhỏ nhất”. Hiện nay, xe Xpander đang rơi vào tình trạng “cháy hàng”, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Trước thời điểm ra mắt xe tại Việt Nam vào tháng 8/2018, Mitsubishi Xpander là chiếc xe chiếm vị trí số 1 về doanh số ở Indonesia trong tháng 7 với hơn 7.570 xe bán ra. Cộng dồn 7 tháng đầu năm 2018, Xpander đạt doanh số gần 48.000 xe, tiếp tục dẫn đầu thị trường ôtô Indonesia.

Mitsubishi Xpander cùng trở thành chiếc xe hoàn toàn mới đầu tiên leo lên Top đầu doanh số suốt nhiều tháng sau khi ra mắt, chưa có mẫu xe nào đạt được tại Indonesia. Theo tính toán của hãng, trong nửa năm ra mắt, Xpander đã nhận tổng cộng hơn 60.000 đơn đặt hàng, tính đến hết tháng 03/2019.

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã cố gắng hoàn thiện thủ tục nhập khẩu xe Xpander trong bối cảnh khó khăn của Nghị định 116 và tình trạng “khan” xe ngay ở nước sản xuất. Tháng 8/2018 xe ra mắt báo giới và sau đó 1 tháng mới công bố giá của 2 phiên bản số sàn và số tự động ở mức 550 và 620 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc.

Vì sao Mitsubishi Xpander lại hút khách đến vậy?

Đầu tiên đó chính là thiết kế xe cực kỳ bắt mát, ấn tượng nhất phân khúc. Ngoại hình của xe được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế mới, mang phong cách thể thao. Cụm đèn pha của xe được chuyển xuống dưới cản trước,… Tất cả tạo nên một chiếc MPV cỡ nhỏ nhưng không hề nhàm chán, mà cực kỳ thể thao, đột phá.

Nội thất xe Mitsubishi Xpander được thiết kế dựa trên thiết kế của mẫu Outlander, cụm tay lái có 3 chấu, cụm đồng hồ sau vô lăng, cụm tap-lô với màn hình.

Không bên trong thoải mái cho hành khách cao to khoảng 1,8m, hàng ghế thứ 3 có khả năng gập 50/50 và hàng giữa 40/60 tăng không gian xe, giúp chứa đồ khi cần thiết, phù hợp cả 3 thế hệ cùng đồng hành trên một chiếc xe. Dù là MPV cỡ nhỏ nhưng Mitsubishi vẫn khéo léo thiết kế các khe, hộc để đồ trải dài cả 3 hàng ghế nhưng không chiếm quá nhiều diện tích. Đây chính là điểm hút khách thứ 2 có thể nhắc đến với một chiếc xe linh hoạt trong sử dụng cho gia đình hoặc kinh doanh.

Điểm hút khách thứ 3 chính là một cấu hình động lực tối ưu cho cả vận hành lẫn tiết kiệm nhiên liệu. Xpander được trang bị duy nhất động cơ 1.5L MIVEC DOHC 16 van, công suất tối đa 104 mã lực tại 6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 v/ph. Động cơ dung tích nhỏ góp phần giúp Xpander giảm được thuế tiêu thụ đặc biệt, đồng thời công nghệ từ Nhật Bản đã tạo nên một động cơ tiết kiệm mà theo công bố là 6,1 lít/100km với bản số sàn, bản tự động là 6,2 lít/100km.

Cuối cùng, chính vì có giá bán hấp dẫn nhất phân khúc nên ngay lập tức Mitsubishi Xpander nhận được sự quan tâm tăng đột biến. Ngay từ bản số sàn giá 550 triệu đồng, Mitsubishi Xpander được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn của hãng như phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, chống trộm với mã hóa… Riêng bản số tự động giá 620 triệu có thêm khởi động bằng nút bấm và camera lùi.

Thiết kế đẹp, tiện ích hàng đầu, phân khúc linh hoạt, giá bán hấp dẫn và ra mắt rất “thức thời”… là những lý do chủ yếu giúp Mitsubishi Xpander lan tỏa “sức nóng” vượt đại dương từ Indonesia sang Việt Nam.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng là một trong những đại lý của Mitsubishi với doanh số bán xe cao. Hiện tại, xe Xpander được rất nhiều khách hàng của đại lý quan tâm. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới