Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Pajero Sport 2018- Đẳng cấp xứng tầm huyền thoại

Đây là dòng xe 7 chỗ đã từng làm khuynh đảo thị trường xe hoi Việt Nam. Mitsubishi Pajero Sport 2018 là mẫu SUV nhận được nhiều đánh giá cao vì có nhiều tính năng vượt trội và diện mào ấn tượng.

Ngoại thất xe Pajero Sport 2018

Chiếc xe sở hữu ngoại hình bên ngoài mạnh mẽ. Đây là thiết kế lột xác toàn diện so với những mẫu cũ khi sở hữu kiểu dáng cơ bắp, mạnh mẽ với những chi tiết tạo điểm nhấn hiện đại và sang trọng. Đầu xe là điểm nhấn ấn tượng và thay đổi nhiều với lưới tản nhiệt crome sáng liền cùng với cụm đèn pha dạng LED và cản trước xe mang tính cơ bắp. Tất cả được thiết kế kết hợp hài hòa tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Nội thất xe Pajero Sport 2018

Không gian xe rộng rãi, chất liệu da chủ đạo sang trọng, cùng với thiết kế thông minh nhằm tối ưu nhất diện tích cho người sử dụng xe.

Hệ thống điều hòa là tự động hai vùng nhiệt độ, được đánh giá cao hơn đối thủ lớn Toyota Fortuner chỉ có một tùy chọn nhiệt độ. Hàng ghế thứ hai và ba sẽ có điều thuận lợi đó là bảng điều chỉnh 4 mức gió phía sau được thiết kế khá thông minh. Bên trong xe, các hốc gió được bó trí khắp cabin, nhằm luôn đảm bảo thoáng mát và dễ chịu dù đi trong thời tiết nắng gắt.

Ngoài ra, xe còn có khả năng sắp xếp ghế linh hoạt là điểm cộng lớn của dòng xe này, giúp cho người sử dụng tận dụng được không gian xe với nhiều mục đích khác nhau.

Khả năng vận hành của Pajero Sport 2018

Xe Pajero Sport được trang bị động cơ xăng MIVEC 3.0L V6 mạnh mẽ bậc nhất với dung tích lớn nhất 2.988 cc, giúp cho việc sản sinh công suất tối đa 217 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 285 Nm ở 4.000 vòng/phút. Dòng xe này khẳng định sẽ tiết kiệm nhiêu liệu khoảng hơn 17% so với mẫu năm 2015.

Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp bậc nhất ở cùng phân khúc, giúp tối ưu khả năng tiết kiệm khi di chuyển trên đường trường. Khi tăng số cấp truyền động sẽ giúp cho hộp số linh hoạt và khai thác hiệu quả động cơ và giúp xe hoạt đông êm ái hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Về độ an toàn thì xe Mitsubishi Pajero Sport luôn đảm bảo đem đến cho người sử dụng cảm nhận an toàn nhất với trang bị những công nghệ, động cơ tiên tiến nhất.

Trên đây là tất cả những thông tin về dòng xe Pajero Sport mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng đem đến cho khách hàng. Việt Hùng tự hào là đại lý đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, khách hàng luôn hài lòng.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới