Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Private: Mitsubishi Motors Việt Hùng- Mirage kiểu dáng mới

Xe Mirage là dòng xe nhỏ, có kích thước gọn gàng và linh hoạt, dòng xe này còn có nhiều đặc điểm nổi bật khác như bán kính quay vòng nhỏ nhất trong phân hạng, hộp số INVEC bản CVT hay MT và tiết kiệm nhiên liệu với chỉ 4,6 lit/km, được trang bị nhiều tiện ích và giá bán phù hợp với nhiều người từ 360 đến 495 triệu đồng.

-Hiện nay ở thị trường oto Việt Nam phân khúc compact hatchback có rất nhiều mẫu xe quen thuộc như Mazda2, Suzuki Swift, Toyota Yaris,… Và mẫu xe Mitsubishi Mirage được đánh giá là nhân tố hoàn toàn mới.

Mitsubishi Mirage dường như không có nhiều khác biệt về kích thước với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Đây là dòng xe định hướng phát triển là mẫu xe linh hoạt, dễ điều khiển và hiệu quả sử dụng cao khi có động cơ dung tích 1.2L, đồng thời chú trọng đến sự tiện lợi và tiện nghi nhất khi điều khiển.

Hệ vận hành của xe Mirage được trang bị hộp số CVT được đánhgiá cao vì khi di chuyển sẽ không bị gián đoạn đường truyền lực khi chuyển số. Dòng xe này chú trọng đến vận hành mượt mà, êm ái và dễ đièu khiển, có khả năng tăng tốc mạnh, nhưng sẽ khiến cho người sử dụng hơi lo ngại về mức tiêu hao nhiên liệu sẽ vượt cao hơn chỉ số lý tưởng đề ra ở trên.

Động cơ của dòng xe Mirage được đánh giá là vừa phải khi so sánh với các đối thủ khác, nhưng với trọng lượng 860kg- nhẹ hơn nhiều những dòng xe khác cùng phân khúc thì xe này sẽ khá bốc. Dù chỉ được trang bị động cơ 1,2 lít nhưng xe vẫn có khả năng tăng tốc khá nhanh và dễ dàng vượt qua được tốc độ 120km/h. Theo công bố của Mitsubishi, xe Mirage bản hộp số CVT còn có thể lên tới 167km/h.

Ở những chặng đường dài, xe Mirage khá ổn định và tạo cảm giác an toàn cho người điều khiển khi chạy ở tốc độ cao. Đó là nhờ công nghệ khung RISE của Mitsubishi, sử dụng vật liệu thép siêu cứng, tạo kết cấu nhẹ nhằm giảm khối lượng, đồng thời vẫn đảm bảo được độ cứng cáp của xe. Ngoài ra, cũng có nhiều trang bị khác làm tăng độ an toàn cho xe là hệ thống căng đai tự động trên ghế lái, phanh ABS,….

Vì được thiết kế khá nhỏ gọn nên xe cũng rất dễ điều khiển trong đô thị. Với bán kính vòng quay chỉ 4,6m, xe được thiết kế hệ thống lái với góc quay tối đa của bánh dãn hướng lớn hơn hẳn. Vì vậy, việc điều khiển xe trong không gian chật hẹp đã trở nên dễ dàng hơn, có khả năng quay đầu ở những con phố nhỏ dưới 5m là điều không phải khó khăn.

Xe Mirage được thiết kế không quá cầu kỳ với quá nhiều đường nét góc cạnh, phần đầu đơn giản nhưng vẫn bắt mắt và dễ nhìn, những đường bo tròn hài hòa trên cả cản trước, lưới tản nhiệt, viền đèn pha và ca pô.

Nội thất bên trong xe cũng không hề thua kém những đối thủ canh canh có kích thước lớn hơn. Không gian bên trong xe Mirage rất thoáng đãng và thân thiện nhờ vào thiết kế làm giảm tói đa kích thước khoang động cơ. Ngăn hành lý của xe cũng đủ rộng để phục vụ cho những chuyến đi xa.

Với những ưu điểm nổi trội trên, xe Mirage được coi là sự lựa chọn tốt với khách hàng muốn tìm kiếm dòng xe thương hiệu Nhật. Đai lý Mitsubishi Motors Việt Hùng đưa ra bài viết này giúp bạn đọc có những thông tin bổ ích.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới