Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Những lý do bạn nên mua xe tại Mitsubishi Motors Việt Hùng

Gần đây, đời sống vật chất của người dân Việt ngày càng được nâng cao nên nhu cầu sở hữu chiếc xe hơi trở nên phổ biến. Lựa chọn 1 dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng là việc không hề dễ dàng. Việc mua xe ở đâu uy tín, chất lượng, người dùng cần phải tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau.

Hiện nay, ở Việt Nam có rất nhiều Showroom chính hãng gia tăng nhiều nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Mitsubishi cũng không ngoại lệ. Hệ thống đại lý khắp 3 miền, phủ sóng toàn quốc nhằm phục vụ cho khách hàng tốt nhất. Và đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng là một trong những đại lý đi đầu.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng thành lập từ năm 1997, là đại lý đầu tiên của Mitsubishi khu vực miền Bắc. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Việt Hùng luôn là đại lý đi đầu trong hệ thống về cả cơ sở vật chất, dịch vụ. Trong nhiều năm liên tục, luôn nằm trong top 3 đại lý bán hàng xuất sắc toàn quốc. Bạn có nhu cầu lựa chọn một chiếc xe Mitsubishi thì đây là đại lý có những lý do để bạn có thể đặt niềm tin.

1. Thương hiệu nổi tiếng Mitsubishi Motors Việt Hùng

outlander-new

Mitsubishi Motors Việt Hùng là thương hiệu khi được nhiều người biết đến là nơi có chất lượng dịch vụ tốt, tận tình và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng, chất lượng cả về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

2. Phương châm khách hàng là trung tâm

Việt Hùng luôn tuân thủ tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng theo dúng chuẩn của Mitsubishi Việt Nam, khách hàng than thiết luôn được chăm sóc với những chính sách ưu đãi đậc biệt. Khách hàng đã mua xe tại đại lý luôn được hưởng ưu đãi khi đến bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ.

3. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản

Những chiếc xe khi giao đến tay khách hàng cả khi mới hay mang đến bảo dưỡng, sửa chữa thì đều được chăm sóc kỹ lưỡng, chu đáo bởi đội ngũ kỹ thuật viện, cố vấn dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo bài bản.

4. Hệ thống bán hàng cùng các nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao.

Khi bạn muốn mua một chiếc xe oto, các tư vấn của Việt Hùng sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về các dòng xe, ưu nhược điểm của chúng và dòng xe nào phù hợp với bạn nhất. Nhiệm vụ của tư vần cũng nằm trong đó là giải quyết những thắc mắc, băn khoăn khi bạn lựa chọn một trong nhiều phương án khác nhau.

5. Hệ thống ngân hàng liên kết rộng rãi, hỗ trợ khách hàng mua xe tối đa.

Việt Hùng với hệ thống liên kết với đa dạng các ngân hàng, với lãi suất ưu đãi, thời gian vay tối đa 8 năm và giá trị vay có thể lên tới 90% giá trị xe. Đây là cơ hội giúp cho khách hàng tiếp cận được nguồn tài chính dễ dàng nhất để phục vụ nhu cầu trong trường hợp chưa kịp thu xếp tài chính.

6. Hệ thống xưởng dịch vụ, máy móc, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại

Trang thiết bị cũng được đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng đầu tư đồng bộ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất như hệ thống phòng sơn với công nghệ của Đức,… Khi đến bảo dưỡng và sửa chữa tại đây, khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ, sản phẩm.

7. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng chu đáo, toàn diện.

Chăm sóc khách hàng sau bán xe là một công việc vô cùng quan trọng của đại lý Việt Hùng,  góp phần vào khách hàng có tiếp tục sử dụng dịch vụ của đại lý nữa hay không. Đây là công đạn luôn được chú trọng và nâng cao. Hàng năm, đai lý luôn có sự quan tâm đến khách hàng nhân dịp đặc biệt

Bấy nhiêu đó có lẽ sẽ thuyết phục được mọi người về dịch vụ của Mitsubishi Motors Việt Hùng. Mong rằng Mitsubishi Motors Việt Hùng ngày càng có nhiều khách hàng đến với Mitsubishi nói chung, đại lý Việt Hùng nói riêng để nhận được sự phục vụ của đại lý.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới