Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Pajero Sport- Xứng đáng với giá trị đầu tư

Hiện nay, trong tầm giá trên dưới 1 tỷ đồng, khách hàng Việt giàu có có nhiều sự lựa chọn một chiếc SUV xứng tầm cho bản thân và gia đình. Những chiếc xe nổi bật nhất hiện nay phải kể đến Mitsubishi Pajero Sport, Honda CR-V, Toyota Fortuner,….

Trong đó, Mitsubishi Pajero Sport thu hút nhiều khách hàng cả về thiết kế lẫn chất lượng đã được kiểm chứng bởi khách hàng trên toàn thế giới. Chiếc xe đạt được mức đánh giá cao nhất từ tổ chức ASIAN NCAP và A-NCAP trong các thử nghiệm va chạm.

1.Ngoại thất hiện đại, cá tính

Pajero Sport được khách hàng đánh giá có vẻ đẹp hiện đại, cá tính và cuốn hút. Cùng với những đường gân dọc thân xe, ngoại thất xe Pajero Sport mang vẻ mạnh mẽ với vè dập nổi liền khối. Bậc lên xuống thiết kế hài hòa với chắn bùn tăng thêm sự tinh tế và sang trọng.

Đèn pha LED của xe mang vẻ hiện đại, thiết kế hài hòa với dãy đèn LED ban ngày, tăng thêm vẻ sang trọng của xe. Đèn pha còn được trang bị hệ thống rửa đèn nhằm đảm bảo khả năng chiếu sáng tối ưu, đặc biệt là khi di chuyển trên địa hình.

Pajero Sport trang bị mâm hợp kim 18” với 2 tông màu thiết kế thể theo, tôn vinh nét đẹp mạnh mẽ của chiếc xe. Kính chiếu hậu của chiếc xe có khả năng chỉnh/ gập điện, mạ crôm và được tích hợp đèn báo rẽ.

2.Nội thất tiện nghi

Mitsubishi Pajero Sport mang đến không gian nội thất cực lớn, tiện nghi cùng với hệ thống giải trí cao cấp. Xe được trang bị công nghệ cách âm tốt, độ yên tĩnh cao kế hợp với ghế da cho những chuyến đi dã ngoại với gia đình hay đoạn đường dài trở nên thoải mái hơn. Cabin và bảng điều khiển thiết kế dạng chữ T hiện đại và sang trọng với những điểm nhấn viền bạc và nhiều tính năng hiện đại.

Nhờ vào khả năng gập phẳng sàn tạo ra không gian khoang hành lý rộng rãi hơn với bề mặt phẳng, dễ dàng điều chỉnh giúp cho việc chở các hành ký kích thước lớn. Điều hòa tự động hai vùng với khả năng lựa chọn nhiệt độ riêng biệt cho từng bên, giúp tất cả hành khách trên xe cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Xe được trang bị đầu DVD và kết nối được với bluetooth, USB, HDMI cùng với hệ thống 6 loa đem đến nhiều tiện ích giải trí cho toàn bộ khách hàng.

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng giúp cho người lái điều chỉnh vị trí ngồi thoải mái nhất. Vô lăng thể thao bốn chấu, được bọc da sang trọng tích hợp nút điều khiển âm thanh, hệ thống ga tự động và lẫy sang số. Bảng đồng hồ được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và có độ tương phản cao, góp phần tạo nên nội thất sang trọng, đẳng cấp của Pajero Sport. Kiếm soát hệ thống âm thanh dễ dàng với màn hình cảm ứng 6,1 inch. Đồng thời, màn hình cảm ứng cũng hỗ trợ tài xế dễ dàng quan sát từ camera sau hoặc camera toàn cảnh.

Xe Pajero Sport còn được trang bị hệ thống chìa kháo thông minh và khởi động nút bấm giúp thao tác khóa cửa, mở khóa cửa và khởi động xe đơn giản và hiện đại hơn.

3.Vận hành mạnh mẽ, vượt trội

Pajero Sport được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II mang lại sự ổn định, nâng cao hiệu năng vân hành trên nhiều địa hình khác nhau. Xe còn có hộp số tự động 8 cấp chỉ duy nhất trong phân khúc, mang lại khả năng chuyển số mượt mà, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Với chế độ 4WD, Pajero Sport dễ dàng chinh phục những địa hình khó khăn như lội nước, leo dốc.

 

Lẫy sang số trên vô lăng giúp cho việc sang số nhanh chóng và tiện lợi hơn mà không phải rời tay khỏi vô lăng.

Động cơ MIVEC 3.0 V6 tiên tiến của Mitsubishi giúp cải thiện công suất và mô men xoắn mang lại khả năng tăng tốc nhanh và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Mitsubishi Pajero Sport được trang bị vô số công nghệ an toàn hiện đại. Đó là hệ thống cảnh báo điểm mũ, hệ thống hỗ trợ xuống dốc/ khởi hàng ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC), hệ thống phanh ABS-EBD-BA,…

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới