Mitsubishi Motors Vietnam

Header

So sánh dòng xe Mitsubishi Xpander AT và Hyundai Kona 2.0 AT với mức giá tương đương

Hiện nay, hai mẫu Mitsubishi Xpander AT và Hyundai Kona 2.0 AT, đây là hai mẫu hot nhất, cùng mức gá gần tương đương nhau. Khách hàng đang phân vân chọn mẫu nào.

Thiết kế ngoại thất hai dòng xe ít sự chênh lệch

Cả hai mẫu Mitsubishi Xpander At và Hyunđai Kona 2.0 AT ít có sự chênh lệch nhiều. Cả 2 đều có định vị đèn LED, đèn hậu LED, gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện. Đem đi so sánh hai mẫu, Xpander chỉ có đèn chiếu sáng halogen và vành kích thước 16 inches, còn Kona thì sử dụng đèn LED có projector và vành 18 inches. Gương chiếu hậu của xe Kona còn có sấy.

Không gian nội thất xe Xpander rộng rài hơn xe Kona

Mitsubishi Xpander có không gian vượt trội hơn hẳn Kona, nhờ vào kích thước lớn. Kích thước tổng thể của xe Mitsubishi Xpander theo dài x rộng X cao la 4.475 x 1.750 x 1.700 mm, cùng với chiều dài cơ sở là 2.775 mm. Và thông số kích thước xe Kona là 4.165 x 1.800 x 1.565 mm và trực cơ sở là 2.600 mm.

Nội thất xe Xpander được thiết kế 7 chỗ, rộng rãi. Khoảng không tần xe thoáng. Điều đặc biệt dòng xe là được thiết kế điều hòa làm lạnh nhanh tới cả hàng ghế thứ 3. Còn dòng xe Kona chỉ được thiết kế 5 chỗ ngồi, trần thấp. Khoảng đế chân trên xe Kona không được thoải mái bắng xe Mitsubishi Xpander.

So sánh nội thất hai mẫu xe

Hyundai Kona được trang bị công nghệ giải trí cao hơn. Xe Kona thiết kế ghế lãi chỉnh điện 10 hướng, màn hình 8 inch, tích hợp bản đồ, hỗ trợ Apple Carplay, hệ thống âm thanh được trang bị bộ giải mã kỹ thuật số riêng, điều hòa tự động và sạc không dây. Trong khi đó, xe Xpander chỉ có màn hình 7 inch được thiết kế đơn giản, điều hòa chỉnh cơ và ghế nỉ.

Khả năng vận hành

Động cơ xe Xpader với dung tích 1,5 lít, công suất là 104 mã lực và mô- men xoắn 141 Nm, cùng với kết hợp hộp số tự động 4 cấp. Còn xe Lona được trang bị động cơ 2 lít, công suất 149 mã lực và mô- men xoắn 180 Nm và hộp số tự đọng 6 cấp. Xét về động cơ thì xe Kona hơn hẳn Xpander, khả năng khổi lượng không tải xe Kona và xe Xpander đều hơn 1,2 lần.

Trang bị an toàn của hai mẫu xe

Công nghệ an toàn trên xe Kona được trang bị hiện đại nhất. Cùng với các tính năng đặc biệt là cánh báo điểm mũ, chống trượt thân xe, hỗ trợ xuống dốc, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí. Xe cũng được trang bị hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử,…

Trang bị an toàn trên Xpander khá đơn giản với ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí.

Giá xe Xpander rẻ hơn xe Hyundai Kona

Dù là xe 7 chỗ thực sự nhưng Mitsubishi Xpander đang có giá rẻ hơn cả Hyundai Kona chỉ có 5 chỗ.

Nhìn tổng quan, Hyundai Kona đang vượt trội hơn so với Mitsubishi Xpander. Tuy nhiên, 2 mẫu xe này hướng tới mục đích sử dụng khác nhau. Xpander có không gian rộng rãi, 7 chỗ phục vụ gia đình đông người. Kona nhỏ nhắn nhưng mạnh hơn và thiên về nhiều tính năng giải trí cũng như hỗ trợ người lái trên đường. Kona là xe lắp ráp trong nước, còn Xpander nhập khẩu từ Indonesia.

Hai mẫu xe Mitsubishi Xpander và Hyundai Kona hướng tới mục đích sử dụng khác nhau. Xe Xpander có không gian rộng rái, 7 chỗ ngồi nhằm phục vụ cho gia đình đông người. Còn xe Kona được thiết kế nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ, được trang bị nhiều tín năng giải trí phục vụ, hỗ trợ người lái. Kona là xe lắp ráp trong nước còn xe Mitsubishi Xpander nhập khẩu từ Indonesia.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng gửi tới khách hàng những thông tin bổ ích, giúp cho sự lựa chọn của khách hàng diễn ra nhanh hơn. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới