Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Xpander- Xe cho gia đình trẻ chỉ với 550 triệu

MẪU MPV MANG THIẾT KẾ LẠ MẮT VỚI 7 GHẾ, ĐỘNG CƠ 1.5, CÓ HAI PHIÊN BẢN SỐ SÀN, SỐ TỰ ĐỘNG, GIAO XE TỪ THÁNG 10.

Trong ngày 8/8 vừa qua, Mitsubishi Việt Nam đã ra mắt dòng xe Xpander, dòng xe gia đình 7 chỗ ngồi.

Xpander vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield nhưng có lẽ Xpander táo bạo nhất trong số các sản phẩm của hãng hiện nay. Đèn pha halogen được đưa xuống hốc, dải LED chạy ban ngày.

Đầu xe cho người sử dụng cảm giác như robot trong tương lai còn đuôi xe thì được thiết kế quen thuộc của một mẫu xe hiện nay.

Nội thất được thiết kế đơn giản cùng với cách bố trí cơ bản vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, còn có tạo hình bảng điều khiển trung tâm nhưng lại hơi đuối, thiếu vẻ cá tính so với vẻ bên ngoài. Đặc biệt là hai hàng ghế sau có thể gập lại để tăng không gian chứa đồ.

Xe có khoảng sáng gầm khoảng 205 mm, khá giống với EcoSport (200 mm), cao hơn hẳn dòng Innova (176 mm). Dưới gầm xe thoáng hơn. Kích thước tổng thể của Xpander là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm. Chiều dài trục cơ sở của Xpander là 2.775 mm

Dòng xe Mitsubishi Xpander có nhiều tiện nghi khác như màn hình giải trí cảm ứng, 6 loa âm thanh ở bản AT, thêm cả ổ cắm điện 12V ở cả 3 hàng ghế, điện thoại rảnh tay, hệ thống kiểm soát hành trình. Tuy nhiên, điều hoà thì không có thay đổi nhiều nhưng có thêm cửa gió cho hàng ghế sau, ghế được bọc nỉ và chỉnh tay. Tăng độ dày kính giúp hấp thụ âm thang nhằm chống tiếng ồn.

Xpander sử dụng cả 2 bản số sàn và số tự động.

Ngoài ra, mẫu xe này sử dụng công nghệ an toàn như hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,…

Mitsubishi Việt Nam dự kiến bán Xpander bản só sàn với giá 50 triệu và 650 triệu với bản số tự động.

Nếu so sánh với một chiếc crossover  thì Xpander nhỉnh hơn EcoSport là ở số ghế. Xe Xpander có lợi thế ban đầu ở thiết kế mới lạ. Ngoài ra, xe được thiết kế với nhiều công năng khác.

Hiện nay, Xe Xpander tại Việt Nam đang được ký chờ rất nhiều, đây là sản phẩm hot nhất hiện nay của Mitsubishi.

Mitsubishi Motors Việt Hùng là một trong những đại lý số một miền bắc. Ngoài ra, Việt Hùng cũng tự hào là đơn vị có doanh số bán hàng và dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới