Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Private: Giá xe Mitsubishi Mirage mới nhất

Được nhập khẩu từ Thái Lan và giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam từ tháng 10/2013, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ của Mitsubishi đã được khách hàng đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, nội thất rộng rãi và chất lượng Nhật Bản với mức giá hấp dẫn.

Tiếp nối thành công, đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng giới thiệu cho khách hàng, bạn đọc quan tâm đến dòng xe Mirage về giá và những thay đổi đáng chú ý của mẫu xe này.

1.Giá xe Mitsubishi Mirage 2018 niêm yết tháng 10/2018

 

Xe Mitsubishi Mirage là mẫu xe được nhiều người quan tâm và biết đến, đó là vì xe được trang bị, thiết kế cơ bản, chuẩn yêu cấu của hãng mà giá thàng cũng rất phù hợp với tài chính của nhiều gia đình Việt có yêu cầu.

Sau đây là giá  xe Mirage chuẩn mới nhất trong tháng 10 này:

 

Phiên bản Giá xe tháng 10/2018 (triệu đồng)
Mitsubishi Mirage MT  381
Mitsubishi Mirage CVT 451
Mitsubishi Mirage CVT Eco 416

 

2. Thiết kế, trang bị nổi bật trên Mitsubishi Mirage 2018

  • Ngoại thất thiết kế kiểu mới, mang phong cách mạnh mẽ

Thiết kế xe Mirage 2018 kiểu mới, hình lục giác cong cùng với viền mạ crom sáng bóng xung quanh, logo truyền thống nằm chính giữa. Phía trước nắp ca pô là 4 đường gân tạo cho xe mang phong cách mạnh mẽ, hiện đại, tăng tính động học.

Kích thước dài x rộng x cao của Mitsubishi Mirage là 3.710 x 1.665 x 1.500 mm cùng chiều dài cơ sở 2.450 mm. Xe có bán kính quay đầu là 4,5m, tạo điều kiện thuận lợi khi di chuyển trong đô thị. Xe được sử dụng la-zăng 15 inch 4 chấu với hoa văn độc đáo, được đánh giá là đẹp nhất phân khúc và thiết kế hơi dốc về phía trước giúp xe di chuyển linh hoạt hơn.

  • Nội thất trang bị nhiều tính năng

Mitsubishi Mirage được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiêu chuẩn như điều hòa tự động, đề nổ thông minh start-stop, màn hình LCD cảm ứng 6,1 inch, radio, kết nối bluetooth, USB, thẻ nhớ, AUX, 4 loa….

  • Động cơ tốt, hệ thống an toàn hoàn chỉnh

Được biết, tất cả các phiên bản Mitsubishi Mirage đều sử dụng động cơ 1.2L MIVEC. Khối động cơ mới cùng thiết kế thông minh giúp xe dễ dàng di chuyển trong các đô thị chật hẹp. Vô lăng thiết kế vừa tay, đánh lái khá dễ dàng bởi có trợ lực điện, chân phanh có độ đàn hồi tốt và cảm giác rất chắc chắn. Bên cạnh đó, xe chạy êm, cách âm tốt giúp hành khách có những chuyến đi thoải mái. Về hệ thống an toàn, xe được trang bị hệ thống khoá cửa trung tâm, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), 2 túi khí hàng ghế trước, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)…

Trên đây là những thông tin mới nhất về giá và thiết kế dòng xe Mitsubishi Mirage mà đại lý Mitsubishi muốn giới thiệu đến khách hàng quan tâm và bạn đọc. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, khách hàng đến đại lý luôn hài lòng.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới